CapitaLand đoạt danh hiệu “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc” và hơn 10 giải thưởng tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019

KINHTENEWS - Mới đây, CapitaLand Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc”,đồng thời mang về hơn 10 giải thưởng khác trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019).

Đây là lần đầu tiên CapitaLand Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam với danh hiệu “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc” dành cho các dự án được quản lý bởi The Ascott Limited. Những dự án nổi bật này bao gồm: Somerset Grand Hà Nội, Somerset West Point Hà Nội, Somerset Vista TP.Hồ Chí Minh, Somerset TP.Hồ Chí Minh và Citadines Bayfront Nha Trang. 

Đại diện CapitaLand Việt Nam nhận giải thưởng Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc.

Với 52 hạng mục giải thưởng và chứng nhận đặc biệt, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 5 ghi nhận những phân khúc tiềm năng nhất của thị trường cũng như những thành tựu nổi bật trong xây dựng cộng đồng và tiện ích công cộng. 


Đại diện CapitaLand Việt Nam nhận Chứng nhận đặc biệt về Xây dựng cộng đồng và Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Tại sự kiện, CapitaLand Việt Nam xuất sắc “ẵm” tổng cộng 11 giải thưởng tại nhiều hạng mục trong khuôn khổ chương trình. Các giải thưởng này bao gồm: 

1. Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc 

2. Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp 

3. Chứng nhận đặc biệt về Xây dựng cộng đồng 

4. Dự án chung cư hạng sang xuất sắc (Hà Nội) - Heritage West Lake, Hà Nội 

5. Dự án hỗn hợp xuất sắc - Heritage West Lake, Hà Nội 

6. Thiết kế kiến trúc cảnh quan hỗn hợp xuất sắc - Heritage West Lake, Hà Nội 

7. Dự án văn phòng xuất sắc - Capital Place, Hà Nội 

8. Thiết kế kiến trúc văn phòng xuất sắc - Capital Place, Hà Nội 

9. Dự án thiết kế phổ quát xuất sắc - Capital Place, Hà Nội 

10. Dự án Xanh xuất sắc – Capital Place, Hà Nội (Giải vinh danh) 

11. Thiết kế kiến trúc chung cư hạng sang xuất sắc – DEFINE, TP.Hồ Chí Minh 

Phát biểu tại lễ vinh danh các nhà đầu tư và công trình bất động sản ấn tượng trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019, ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao các hạng mục được đề cử trong chương trình năm nay, và thực sự vinh dự khi công ty nhận được giải thưởng “Chủ đầu tư khách sạn tốt nhất”, cùng các chứng nhận đặc biệt về “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” và “Xây dựng cộng đồng”. Các giải thưởng được vinh danh là sự ghi nhận công sức của công ty trong các hoạt động đóng góp cho quá trình đô thị hóa của đất nước trên chặng đường 25 năm phát triển tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (PropertyGuru Vietnam Property Awards) được tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 2015 và được đánh giá là “tiêu chuẩn vàng của ngành bất động sản”, đồng thời nhận được sự hỗ trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA). Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch VNREA, và Tiến sĩ Phan Hữu Thắng, nguyên Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phó Chủ tịch VNREA, đã lần lượt phát biểu khai mạc tại đêm trao giải vào các năm 2016 và 2017.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà phát triển dự án nổi trội, các dự án hàng đầu, công ty môi giới có thành tích xuất sắc với đầy đủ năng lực và có dấu ấn đóng góp lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là một trong những giải thưởng thường niên lớn trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á. Những đơn vị thắng giải sẽ tiếp tục tham gia tranh giải tốt nhất Đông Nam Á vào tháng 12.

Năm 2018, CapitaLand Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng “Chủ đầu tư xuất sắc” và mang về tổng cộng 18 giải thưởng bao gồm giải thưởng cho doanh nghiệp và cho các dự án.


Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889