VnDirect tổ chức chương trình tuyển dụng hơn 100 vị trí

KINHTENEWS - Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển được sắp xếp phỏng vấn trực tiếp với quản lý và nhận kết quả ngay chương trình.

Sự kiện kết nối việc làm VnDirect Career Day 2019 diễn ra ngày 25/5 tại tầng 8, trụ sở VnDirect, số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với chủ đề "Nhận diện bản thân - Hành trình sự nghiệp", chương trình dự kiến quy tụ hàng trăm ứng viên tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, kết nối trên 100 vị trí tuyển dụng.

Các vị trí tuyển dụng tại VnDirect như môi giới, chuyên viên chăm sóc khách hàng độc lập, chuyên viên kinh doanh khách hàng lớn, chuyên viên dịch vụ khách hàng yêu cầu ở ứng viên kiến thức tài chính và kỹ năng chăm sóc khách hàng... Trong khi đó, một số vị trí đòi hỏi kỹ năng chuyên sâu như lập trình viên hoặc vị trí nòng cốt, lãnh đạo doanh nghiệp như cán bộ nguồn (Management Associate).

Đăng ký tham dự chương trình tại: http://bit.ly/VNDcareerday1 

Tham dự chương trình, các ứng viên có thể trải nghiệm nhiều hoạt động cụ thể nhằm nhận diện tính cách bản thân, giúp họ tìm kiếm công việc tại một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam.

"Trong quá trình phỏng vấn, chúng tôi nhận thấy nhiều ứng viên, đặc biệt là ứng viên mới ra trường gặp khó khăn trong việc chọn công việc hợp khả năng và tính cách", bà Lê Hương Mai, Giám đốc Nhân sự VnDirect cho biết.

Theo bà Hương Mai, nếu lựa chọn công việc phù hợp với thế mạnh bản thân ngay từ đầu, các ứng viên sẽ tiết kiệm thời gian và có được những nền tảng vững chắc cho con đường sự nghiệp của mình.

Đại diện công ty cho biết những ứng viên có nhu cầu ứng tuyển sẽ được sắp xếp phỏng vấn trực tiếp với quản lý và nhận kết quả phỏng vấn ngay trong chương trình. Ngoài ra, 100% ứng viên sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn khi tham gia các thử thách tại chương trình.

VnDirect là một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam. Năm 2018, công ty lọt top 1 thị phần môi giới hợp đồng tương lai; top 2 thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên HNX (Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội); top 4 thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên HOSE (Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM); xếp hạng 57 trong top doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam...

Hà Trương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889