PNJ tung nhiều dòng trang sức đa dạng mẫu mã mùa Tết

KINHTENEWS - Linh vật Kim Hợi đa dạng kích cỡ, mẫu mã và giá tiền cùng nhiều vật phẩm đón tài lộc sẵn sàng cung ứng ra thị trường dịp năm mới.

Ông Võ Hoàng Huy - Giám đốc bán hàng Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết nhằm cung cấp sản phẩm độc đáo về thiết kế trong dịp Tết, doanh nghiệp dành nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu linh vật mừng năm Kỷ Hợi 2019.

Với quan niệm heo vàng mang đến sự sung túc, an nhàn, linh vật Kim Hợi được chế tác công phu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích cỡ phù hợp cho các nhu cầu và phân khúc khách hàng khác nhau.

Mẫu linh vật Kim Hợi chế tác công phu từ vàng của PNJ.

Theo quan niệm dân gian, mùng 10 tháng Giêng âm lịch là ngày Thần Tài bay về trời. Do đó, đây là ngày quan trọng để cúng vía, cầu mong công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Vào ngày này, đông đảo người tiêu dùng đi mua vàng với quan niệm rước tài, lộc, đón may mắn cho cả năm.

Doanh nghiệp hiện đã chuẩn bị đủ nguồn hàng tại hệ thống 330 cửa hàng trên toàn quốc nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng cao của người mua trong mùa Tết năm nay.

PNJ dự kiến doanh số linh vật heo vàng trong năm nay sẽ tăng cao dịp vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng âm lịch.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt trong mùa Tết năm nay là ngày vía Thần Tài trùng vào ngày Valentine 14/2 dương lịch. Do đó doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý cũng ra mắt nhiều dòng trang sức đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp hay tích trữ tài sản.

"Đây là một thách thức cho thị trường quà tặng. Bên cạnh các dòng sản phẩm trang sức đa dạng mẫu mã thiết kế, PNJ cũng đã dành nhiều đầu tư để tạo ra các sản phẩm dành riêng cho ngày Thần Tài cũng là ngày Valentine để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng", ông Huy nói.

Thị trường vàng trang sức hứa hẹn có nhiều yếu tố bất ngờ với sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm trẻ trung, năng động dành cho các cặp đôi bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống như vàng miếng, tượng linh vật... Các dòng sản phẩm trang sức đón đầu xu hướng chế tác từ vàng, bạc, kim cương, đá màu... có thiết kế từ năng động, trẻ trung đến quý phái, sang trọng, từ đơn giản, cá tính đến tinh xảo, đẳng cấp.

Nhiều sản phẩm dự báo hút khách dịp đầu năm như tượng heo tài lộc, mề đay linh vật, vòng charm heo vàng, tượng Thần Tài, tượng Tam Đa, vòng tay thiềm thừ, tì hưu, bộ trang sức kim tiền, vàng miếng Tài Lộc hình ông Phúc - ông Tài -ông Lộc...

Trang sức kết hợp nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng và làm đẹp cũng được chú trọng dịp này khi ngày vía Thần Tài trùng vào ngày Valentine.

Đồng thời nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm, PNJ triển khai chương trình bán hàng trực tuyến. Theo đó giá vàng sẽ chốt ngay từ thời điểm đặt hàng. Tất cả các đơn hàng đều giao vào ngày Thần Tài nếu khách đặt hàng từ mùng 3 đến mùng 7 Tết. Dịp này, hệ thống bán lẻ của doanh nghiệp sẽ mở cửa từ 6h sáng và đóng cửa muộn hơn so với thường ngày để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

"Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ. Ngoài lực lượng tư vấn viên, chuyên viên tư vấn, nguồn nhân lực của các bộ phận khác cũng đã được huy động, huấn luyện để tham gia hỗ trợ tại các cửa hàng", đại diện PNJ nói thêm.

Khánh Anh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889