Tập đoàn AsCott khai trương căn hộ - khách sạn Citadines Apart’ Hotel đầu tiên tại TP. HCM

Kinhtenews - The Ascott Limited (Ascott), tập đoàn kinh doanh căn hộ dịch vụ thuộc sở hữu của CapitaLand vừa chính thức khai trương căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Citadines Regency Saigon tọa lạc tại số 20-22 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 là vị trí đắc địa và nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh , nằm gần các đại sứ quán nước ngoài, các tòa nhà văn phòng lớn và khu ẩm thực, giải trí,  bán lẻ... Từ khu căn hộ-khách sạn này có thể dễ dàng đi bộ đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh hay các khu trung tâm thương mại Quận 1. 


Citadines Regency Saigon có 229 căn hộ và phòng khách sạn mang phong cách, riêng từ các loại phòng khách sạn tiêu chuẩn, căn hộ studio đến loại căn hộ một phòng ngủ với không gian phòng khách và bếp riêng. Các tiện nghi tại đây bao gồm hồ bơi ngoài trời, bể bơi nhỏ cho trẻ em, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng dịch vụ giặt là, sảnh khách, nhà hàng café và các loại hình dịch vụ khác. 

Citadines Regency Saigon trở thành tòa nhà thứ 5 tại thành phố Hồ Chí Minh và thứ 12 trong cả nước của Ascott, mang đến nhiều lựa chọn hơn về nơi lưu trú cho thương gia nước ngoài và khách du lịch đến thành phố. 

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott tại Việt Nam phát biểu: “Việt Nam là thị trường lớn nhất của Ascott ở Đông Nam Á, với nhu cầu cao về căn hộ dịch vụ. Hiện tại chúng tôi sở hữu 21 khu căn hộ với gần 4,700 căn trên khắp sáu tỉnh thành cả nước. Trong vòng ba năm tới, dự kiến sẽ có hơn 2.000 căn thuộc 9 khu căn hộ được khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hạ Long và tỉnh Bình Dương. Chúng tôi mong muốn mang đến nhiều lựa chọn hơn về nơi lưu trú tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và cam kết đạt được mục tiêu 7.000 căn khắp cả nước vào năm 2020.” 



Ngoài Citadines Regency Saigon, Ascott còn đang vận hanh các tòa nhà căn hộ dịch vụ Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City, Somerset Ho Chi Minh City, Somerset Vista Ho Chi Minh City, and Diamond Island Luxury Residences tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Các tòa nhà căn hộ dịch vụ sắp khai trương tại Việt Nam bao gồm Citadines Central Binh Duong; Somerset Feliz Ho Chi Minh City, Somerset D1Mension Ho Chi Minh City, và Diamond Island Luxury Serviced Residences; Somerset Danang Bay; Somerset West Central Hanoi và Citadines Marina Halong.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến cuối tháng 8 năm 2018, khi đặt phòng tại Citadines Regency Saigon, khách hàng sẽ được giảm giá 20% trong chương trình Giá Linh hoạt Tốt nhất và bữa sáng miễn phí hàng ngày cho 2 người. 

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889