Sacombank cho vay thấu chi tiêu dùng

Kinhtenews - Sản phẩm cho phép người dùng thanh toán hóa đơn, chuyển tiền vượt số tiền trong tài khoản, với hạn mức tối đa bằng 4 lần thu nhập hàng tháng.

Nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng cá nhân có nhu cầu chi tiêu, mua sắm vượt số tiền có trong tài khoản thanh toán, Sacombank vừa triển khai sản phẩm vay thấu chi tiêu dùng. Theo đó, khi tài khoản của người sử dụng không đủ để thanh toán cho các hóa đơn, ngân hàng sẽ chi ngay lập tức để thanh toán giúp.

Sản phẩm áp dụng cho các hóa đơn mua sắm, sử dụng dịch vụ trực tuyến, tại các điểm chấp nhận thẻ, chuyển khoản 24/7 hoặc thanh toán hóa đơn điện, nước, cáp, Internet, điện thoại... Hạn mức vay thấu chi tối đa bằng 4 lần thu nhập hàng tháng của người vay (lên đến 150 triệu đồng), với thời hạn vay trong một năm.

Hotline: 1900555588. Thông tin sản phẩm truy cập tại đâytại đây.

Để sử dụng sản phẩm này, khách hàng chỉ cần có tài khoản nhận thu nhập hàng tháng mở tại Sacombank và làm hồ sơ đăng ký sử dụng sản phẩm một lần duy nhất tại bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng. Ngoài ra, người dùng không cần có tài sản bảo đảm, không phải trả phí khi tất toán khoản vay trước hạn, không đóng thêm phí duy trì tài khoản thấu chi và không phải đến ngân hàng mỗi khi có nhu cầu vay.

Khách hàng không phải đến ngân hàng để trả tiền vay vì Sacombank sẽ chủ động trích thu vốn vay ngay khi tài khoản có tiền. Riêng tiền lãi tính trên số ngày thực tế thấu chi sẽ được trích thu định kỳ hàng tháng từ tài khoản của khách hàng.

"Vay thấu chi tiêu dùng thuận lợi cho tất cả khách hàng, đặc biệt là khách hàng làm việc vào giờ hành chính", đại diện ngân hàng chia sẻ.

Bên cạnh vay thấu chi tiêu dùng, nhà băng này còn cung cấp nhiều sản phẩm cho vay phục vụ nhu cầu đời sống mà không cần tài sản bảo đảm. Mỗi sản phẩm có những tiện ích riêng dành cho các nhóm khách hàng khác nhau như vay tiêu dùng nhanh trong 4 giờ dành cho khách hàng có thu nhập từ 5 triệu đồng mỗi tháng, vay mua xe máy với mức hỗ trợ lên đến 90% giá trị xe, vay tiêu dùng hưu trí dành cho khách hàng đang hưởng chế độ hưu trí hoặc trợ cấp bảo hiểm xã hội...

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889