Propzy nhận hơn 3.000 yêu cầu giao dịch bất động sản mỗi tháng

Kinhtenews - Nền tảng giao dịch bất động sản Propzy là giải pháp cho nhu cầu giao dịch bất động sản an toàn, minh bạch, nhanh chóng và hiệu quả.

Đại diện Propzy cho biết, thông thường, người mua nhà phải mất công tìm thông tin từ Internet, xem thực tế, tham khảo giá của môi giới, tìm hiểu nhu cầu của chủ nhà. Việc này có thể kéo dài thời gian bởi tính xác thực của nguồn tin, sự chênh lệch giá ở các kênh chia sẻ, rắc rối ở thủ tục, bị làm phiền thúc đẩy mua - bán, mất tiền cọc, chất lượng khác xa quảng cáo... 

Propzy đang mở rộng trung tâm giao dịch để phục vụ nhu cầu khách hàng. Liên hệ Propzy tại đây.

Để hạn chế những rắc rối này, các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, ngân hàng và các cơ quan quản lý bắt đầu tìm cách tối ưu hóa hoạt động giao dịch, hỗ trợ pháp lý cho người mua, đầu tư hình ảnh sản phẩm, ứng dụng công nghệ vào tất cả các khâu hoạt động nhằm tối ưu hóa thời gian, công sức của cả người mua và người bán... Điều này khiến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm nhanh chóng hơn và tăng tính cạnh tranh ở tất cả phân khúc.

Ứng dụng công nghệ giúp người mua nhà dễ dàng hơn.

Sự minh bạch và hỗ trợ người bán, người mua... là yếu tố khiến Propzy ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản. "Ra mắt từ năm 2015, Propzy hiện sỡ hữu nguồn sản phẩm đa dạng và chất lượng, thông tin minh bạch và được thẩm định đầy đủ, pháp lý rõ ràng và có thể thực hiện giao dịch được ngay", đại diện công ty cho biết.

Theo đó, trên nền tảng công nghệ, người dùng có thể đưa ra nhu cầu, xem xét nhiều lựa chọn cùng với nhân viên tư vấn, đi xem thực tế dễ dàng tại các điểm giao dịch; chọn mua nhà. Đội ngũ pháp lý, luật sư của Propzy sẽ thực hiện mọi thủ tục để giao dịch diễn ra an toàn.

Ngoài 4 bước thực hiện trên, Propzy còn có 3 trung tâm giao dịch trực tiếp, hỗ trợ khách hàng offline, nhất là khâu xem nhà thực tế và tư vấn pháp lý. Tất cả thủ tục mất khoảng 15 ngày.

Theo đại diện công ty, hiện, Propzy nhận hơn 3.000 nhu cầu giao dịch hàng tháng và có khả năng tiếp tục tăng. Trong thời gian tới, công ty tiếp tục mở thêm các trung tâm giao dịch trên khắp cả nước. Trong hai tháng qua, Propzy đã mở 5 trung tâm giao dịch mới và 3 trung tâm giao dịch tiện lợi (Express TC - Ex TC). Dự kiến, đến hết 2018, Propzy sẽ đưa vào hoạt động 26 trung tâm tại tất cả các quận TP HCM.

"Việc mở rộng trung tâm giao dịch và tăng cường tính minh bạch, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong từng quy trình thể hiện cam kết và đầu tư của Propzy phục vụ nhu cầu giao dịch bất động sản online, đồng thời xây dựng và kết nối với cộng đồng địa phương, tạo niềm tin trong giao dịch địa ốc", đại diện công ty cho biết.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong 7 tháng đầu năm, khoảng 3.900 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản được thành lập mới, tăng 43,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng cho biết, kinh doanh bất động sản đứng thứ hai trong việc thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp (FDI) từ các nhà đầu tư nước ngoài. Tính chung 7 tháng đầu năm, khối ngoại đăng ký 5,6 tỷ USD vào lĩnh vực bất động sản, chiếm 16,9% tổng vốn FDI đổ vào các lĩnh vực trên cả nước, nổi bật là nhà đầu tư đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...

Số lượng của doanh nghiệp ra đời tỷ lệ thuận với số lượng sản phẩm hiện có trên thị trường. Theo thống kê sơ lược từ quý I/2016 đến quý II/2018, ước lượng có khoảng 22.800 nhà phố được rao bán tại TP HCM, khoảng 8.400 căn hộ được chào bán, chưa kể phân khúc đất nền, văn phòng cho thuê... Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của ngành kinh doanh này đang phát triển chưa tương xứng. 

"Công nghệ của Propzy sẽ tăng cường hiệu quả và tiết kiệm thời gian giao dịch, giúp khách hàng mua và bán bất động sản nhanh chóng, dễ dàng", đại diện Propzy nhấn mạnh.

Thu Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889