Bách Việt Lake Garden bàn giao sổ đỏ đợt 3 cho cư dân

Kinhtenews - Chủ đầu tư khu đô thị Bách Việt Lake Garden trao sổ đỏ cho cư dân tại lễ mở bán nhà liền kề và biệt thự đẹp nhất dự án.

Ông Phạm Việt Quang, Giám đốc Ban quản lý khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden, đại diện chủ đầu tư cho biết, việc bàn giao sổ đỏ cho cư dân nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, chứng minh tính pháp lý của dự án. Trước đó, chủ đầu tư cũng trao hàng trăm cuốn sổ đỏ cho người mua nhà trong 2 đợt.


"Việc hoàn tất các thủ tục xin cấp sổ đỏ cho cư dân là trách nhiệm và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong quá trình triển khai dự án, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua các sản phẩm do Bách Việt triển khai", ông Quang nói.

Chủ đầu tư cho biết cũng đang tiếp tục làm việc với các cơ quan chức năng, hoàn thiện các thủ tục để sớm bàn giao sổ đỏ các đợt tiếp theo cho khách hàng. Ngoài cam kết về pháp lý, Bách Việt đang đẩy nhanh tiến độ xây dựngdự án khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden để các cư dân về sinh sống. Trong đó, hệ thống tiện ích và cảnh quan được đầu tư bài bản từ công viên cây xanh, quảng trường, đài phun nước, đường dạo, cầu tình yêu, khu vui chơi trẻ em, hồ điều hòa đến hệ thống hạ tầng điện nước, chiếu sáng, hệ thống an ninh... 

Trong thời gian tới, Tập đoàn Bách Việt cho biết sẽ tiếp tục triển khai và hoàn thiện thêm nhiều tiện ích dành cho mọi lứa tuổi ngay trong khuôn viên dự án như khu vui chơi trẻ em Happy Land, Club House, quảng trường ánh sáng, quảng trường nghệ thuật, trường học chất lượng cao, nhà sinh hoạt cộng đồng...

Khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden bao gồm các phân khu chính như khu nhà ở thấp tầng, khu chung cư cao tầng, khu vui chơi giải trí, trung tâm văn hóa - giáo dục, trung tâm thương mại... Trong đó, khu nhà ở thấp tầng với mặt tiền rộng thoáng được chia thành 3 loại hình: 36 căn biệt thự đơn lập, diện tích 220-280m2; 20 căn biệt thự song lập rộng 150-200m2; 630 căn liền kề, diện tích đất 60-100m2 và một tòa chung cư cao cấp Areca Garden gồm 22 tầng với 298 căn hộ. Tất cả được bố trí nằm trong không gian sống xanh với cảnh quan thiên nhiên đẹp của thành phố Bắc Giang.

Huệ Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889