Khai mạc Triển lãm Quốc tế lần 7 về Chăn nuôi, Thú Y, Ngành sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản tại TP. HCM

Kinhtenews - Hôm nay 14/3/2018, Lễ khai mạc triển lãm Quốc tế lần 7 về Chăn nuôi, Thú Y, Ngành sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản - ILDEX Vietnam 2018 đã được tổ chức lông trọng tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

ILDEX Vietnam 2018 thu hút gần 250 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày, với 6 khu gian hàng quốc tế gồm: Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan, Trung Quốc và Cộng hòa Séc.

Nghi lễ cắt khánh thành khai mạc triển lãm ILDEX 2018.

ILDEX Việt Nam 2018 có sự tăng trưởng mạnh mẽ với diện tích trưng bày trên 9.000m 2 - được mở rộng thêm 50% so với kỳ trước. Đặc biệt, có tới 72% diện tích trưng bày tại triển lãm là của các công ty quốc tế, tăng 39% lượng doanh nghiệp quốc tế so với triển lãm lần trước. Điều này cho thấy sự quan tâm của doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài đến thị trường chăn nuôi, thú y, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản Việt Nam ngày càng tăng cao.

Có 7 ngành hàng chính tham gia trưng bày tại triển lãm lần này, bao gồm: Thiết bị chăn nuôi, Sức khỏe vật nuôi, Thức ăn và phụ gia thức ăn chăn nuôi, Sinh sản & di truyền, Kiểm soát dịch bệnh và giống, Tư vấn & chuyển giao công nghệ giết mổ.


Triển lãm ILDEX Việt Nam 2018 dự tính sẽ thu hút khoảng 10.000 khách tham quan.

Theo ông Nino Gruettke, Giám đốc điều hành Công ty VNU Exhibitions Asia Pacific - nhà tổ chức triển lãm, tham gia triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận với trên 250 thương hiệu đến từ 28 quốc gia với những sản phẩm, công nghệ phục vụ tiên tiến nhất cho ngành này. Đây cũng là năm đầu tiên chúng tôi đưa ra chương trình Host Buyer Program tại Việt Nam và đã thu hút hơn 210 người mua hàng tiềm năng đến từ 29 quốc gia như Bangladesh, Philippines, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Nepal, Sri Lanka,… đến tham quan triển lãm. Vì thế ban tổ chức trông đợi sẽ tăng gấp đôi số lượng giao dịch thương mại trong thời gian diễn ra triển lãm.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các chương trình hội thảo với nhiều chủ đề thiết thực như: Các lựa chọn thay thế kháng sinh trong chăn nuôi; Giải pháp bền vững cho người chăn nuôi bò trong phát triển chăn nuôi bò sữa và chế biến thịt; Ứng dụng linh hoạt các chế phẩm sinh học trong thức ăn chăn nuôi không kháng sinh; Nhập khẩu gia súc từ Úc vào Việt Nam.... Hứa hẹn thu hút đông đảo các doanh nghiệp và khách tham quan tham gia.

Triển lãm ILDEX Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14 - 16/03/2018 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889