MM Spa nhận chuyển giao công nghệ cao chuyên điều trị da mới nhất hiện nay

Kinhtenews - Sáng ngày 18/10/2017 buổi chuyển giao công nghệ: máy RF & Laser công nghệ cao chuyên điều trị da mới nhất hiện nay đã diễn ra MM Spa tọa lạc tại số 100 Nguyễn Trãi – P. Bến Thành – Q1 – TP. HCM.

Đến tham dự có sự hiện diện của Ths. Bác sĩ Nguyễn Thiên Hương chuyên khoa da liễu của Công ty TNHH American Beauty (bên chuyển giao công nghệ). Quý khách mời là các doanh nhân, giới nghệ sĩ, khách hàng thân thiết của MM Spa. Trong buổi chuyển giao công nghệ Ths. Bác sĩ Nguyễn Thiên Hương – chuyên khoa da liễu có chia sẻ bí quyết kết hợp sản phẩm và công nghệ cao trong điều trị da tại Spa để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ths – Bác sĩ Nguyễn Thiên Hương chuyên khoa da liễu đang chia sẻ về công nghệ cao kết hợp sản phẩm.

Như chúng ta đã biết làn da đóng vai trò vô cùng quan trọng trên cơ thể. Chúng vừa có tác dụng bảo vệ “bộ máy bên trong”, vừa tạo nên vẻ đẹp bên ngoài. Tuy nhiên, làn da cũng là nơi dễ bị tổn thương nhất và khó điều trị. Bạn có thể thấy các vấn đề hay gặp về da như: chảy xệ, rậm lông, nếp nhăn, sần sùi,… cùng với các “sự cố” khác ở vùng da body như rạn da do tăng cân, vết sẹo sau sinh, ngực chảy xệ, nhũ hoa thâm đen, kích thước vòng một quá bé,… để điều trị cũng như cải thiện tất cả các vấn đề gặp phải như trên. Thì việc sử dụng một sản phẩm tốt phải đi kèm với công nghệ cao chuyên điều trị da sẽ cho hiệu quả một cách tốt nhất.

Doanh nhân Minh Đức – Tổng giám đốc MM Spa đang ký kết hợp đồng với bên chuyển giao công nghệ.

Bà Mẫn Mẫn – Phó Tổng giám đốc MM Spa ký kết và trao hợp đồng với bên chuyển giao công nghệ.

Bà Lê Kim Châu – Giám đốc điều hành MM Spa.

Sản phẩm dưỡng da Nubito kết hợp máy công nghệ cao RF & Laser là dòng điều trị da chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Với mong muốn đem lại một làn da khỏe đẹp cho phụ nữ Việt từ bên trong lẫn bên ngoài, chính vì vậy Công ty TNHH American Beauty đã nhập khẩu và phân phối độc quyền của Mỹ.

Bạn là người đang gặp phải môt trong những vấn đề trên, đừng quá lo lắng, hãy liên hệ và đến ngay MM Spa để được trải nghiệm để có một làn da khỏe đẹp như mong muốn nhé! Đặc biệt quý khách hàng tham dự buổi chuyển giao công nghệ ngày 18/10/2017 được tặng ngay một Voucher trị giá 500k trải nghiệm dịch vụ tại MM Spa.








MM Beauty Spa
Địa chỉ: số 100 Nguyễn Trãi – P. Bến Thành – Q1 – TP. HCM
Đt liên hệ: 0982917556; Fb: MM Beauty ; Website: mmbeauty.vn

Cao Đạt.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889