F’enhance – Mạng lưới toàn cầu về giải pháp không gian làm việc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Kinhtenews - Ngày 23/09 vừa qua, FounderGirls Investment Group chính thức ra mắt dự án F’enhance - Mạng lưới toàn cầu về giải pháp không gian làm việc dành cho các doanh nghiệp SMEs và khởi nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại lầu 4, tòa nhà F’enhance (Hẻm 58 đường Phan Chu Trinh, phường 24, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh). 

Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt là chuyên gia trong các lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghệ, Sáng tạo, Nông nghiệp, Giáo dục và lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp cùng các cơ quan báo đài tại TP.HCM.

F’enhance  kết nối và tạo ra giá trị vượt bậc cho các nữ CEOs quyết tâm.

F’enhance là mạng lưới toàn cầu về giải pháp không gian làm việc dành cho các doanh nghiệp SMEs và khởi nghiệp do phụ nữ lãnh đạo. Chúng tôi biến những tòa nhà trở thành một không gian lí tưởng thúc đẩy sự sáng tạo, tăng sự tập trung vào công việc và tạo sự gắn kết với mục đích giúp các doanh nghiệp cùng nhau phát triển. 

Không chỉ dừng lại là không gian làm việc tốt nhất, cộng đồng F’enhance sẽ là nơi mà các CEOs có thể gặp gỡ, xây dựng và phát triển lớn mạnh các mối quan hệ chiến lược, đồng thời giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình phát triển các doanh nghiệp. F’enhance cung cấp các giải pháp toàn diện cho tất cả những doanh nghiệp khởi nghiệp, SMEs trong 6 lĩnh vực: nông nghiệp, sáng tạo, giáo dục, du lịch, công nghệ và sức khỏe.



Đến với F’enhance bạn sẽ không quá lo lắng về không gian làm việc quá đắt đỏ hiện nay.

Với sứ mệnh ‘Kiến tạo một thế giới nơi mà mọi người hành động để tạo ra những giá trị thay đổi vượt bậc’,  dự án F’enhance mong muốn xây dựng một nơi tập trung những nữ CEOs (F’- female) quyết tâm hành động tạo ra bứt phá (enhance) cho bản thân, cho doanh nghiệp và ảnh hưởng tích cực đến xã hội. 

F’enhance tạo ra những không gian lí tưởng mà mọi người có thể tận hưởng công việc mỗi ngày như một phần trong cuộc sống. Mỗi không gian làm việc tại đây được thiết kế dựa theo từng nhu cầu của khách hàng như Không gian làm việc riêng tư, Không gian làm việc chung, Không gian tổ chức sự kiện, Ốc đảo và Sky bar. 

Khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực hóa chúng thật ra rất nhỏ. Quan trọng là bạn dám hành động để biến toàn bộ những ý tưởng đang bay bổng trong tâm trí hay trên trang giấy trở thành hiện thực. Trên con đường bạn đi có thể có những sai lầm. Hãy xem chúng là những bài học đáng giá hơn là nỗi lo sợ. Nếu bạn không hành động thì bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ.” - Chị Lê Nguyễn Vân Anh, Founder & CEO FounderGirls Investment Group chia sẻ.

Chị Lê Nguyễn Vân Anh, CEO FounderGirls Investment Group .

Chọn F’enhance, bạn đã chọn trải nghiệm không gian làm việc của tương lai với mô hình sáng tạo, tham gia một cộng đồng kết nối sức mạnh và ứng dụng các giải pháp tối ưu nhằm đưa doanh nghiệp của bạn nhanh chóng phát triển.


FounderGirls Investment Group là một công ty tập trung vào việc đầu tư và cung cấp các giải pháp cho phụ nữ trong các công ty SMEs / khởi nghiệp và các sản phẩm dành cho phụ nữ. Công ty cũng phục vụ khách hàng với các giải pháp sáng tạo và hiệu quả về không gian làm việc, tư vấn kinh doanh, phương tiện truyền thông, thiết kế và tài chính. Dùng công nghệ là nền tảng trong việc cung ứng các giải pháp cho doanh nghiệp nữ, đó là việc sẽ giúp chúng tôi sáng tạo hơn để phục vụ cho sứ mệnh của công ty là "một công ty có hệ sinh thái giải pháp lớn nhất thế giới cho phụ nữ và tạo ra các công ty do phụ nữ sáng lập".


Minh Hy.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889