Đột phá sáng tạo thông minh trong ngành y tế Đài Loan

Kinhtenews - Vừa qua  27/07, tại TP. HCM, với sự tham gia của 8 doanh nghiệp ưu tú của Đài Loan – Trung Hoa, Hội thảo về: “Sự sáng tạo thông minh trong y tế Đài Loan” được diễn ra thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành y tế.

Đài Loan một trong những quốc gia có ngành y tế thông minh phát triển nhất thế giới.

Chia sẻ với người dân Việt Nam về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hy vọng thông qua buổi hội thảo này có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn về cách phòng chống bệnh tật và các phương pháp chữa trị mới, đồng thời giới thiệu đến mọi người sự tiện ích trong việc khám chửa, chăm sóc tại nhà.

Tiêu biểu trong sáng tạo và phát triển khoa học kỹ thuật của Đài Loan là  “máy tán sỏi song chấn động tự động hóa song định vị bên ngoài cơ thể”. Chiếc máy này có thể nâng cao tỷ lệ làm tan sỏi, giảm thiếu các chấn động có tác hại đến các tổ chức xung quanh thận.

Hội thảo về sự sáng tạo thông minh trong y tế Đài Loan.

Hội thảo mang đến cho mọi người sự hoàn chỉnh trong quá trình xét nghiệm Gen, một hệ thống phòng bệnh và chăm sóc bệnh nhân từ xa. Những thiết bị và kỹ thuật tiên tiến nhất của y học trong công nghệ tán sỏi thận.

Phú Nguyễn.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889