C.T Group tổ chức caravan luyện kỷ luật và tinh thần đồng đội

KINHTENEWS - Các hoạt động leo núi, băng đồi cát, thể thao cùng các hội thảo chia sẻ thẳng thắn giúp nhân viên học nhiều kỹ năng khi làm việc nhóm.

Từ ngày 8-12/5 vừa qua, C.T Group tổ chức hành trình Caravan 2019 cho 100 nhân viên tuyển chọn trong đội ngũ toàn tập đoàn. Lấy cảm hứng từ câu chuyện quặng được nung thành thép, hành trình đặt mục tiêu huấn luyện những nhân tố tinh nhuệ trở thành "chiến binh thép" cho doanh nghiệp.

Đề cao tinh thần kỷ luật

Với tinh thần kỷ luật thép, đúng 3 giờ sáng, toàn đoàn khởi hành rời thành phố, qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây để đến với đồi chè Tâm Châu, Bảo Lộc, thực hiện thử thách "săn" ánh mặt trời, đón bình minh trên đỉnh mù sương.

Đoàn Caravan C.T Group ghi dấu ấn tại đồi chè Tâm Châu, Bảo Lộc.

Rời đồi chè Tâm Châu, toàn đoàn tham gia hoạt động vẽ tranh chủ đề Work - Life - Team. Trong đó, các thành viên chỉ được vẽ bằng tay, chân và môi. Với thông điệp "Chúng tara đời, bước vào cuộc sống (life) bằng đôi chân, làm nên sự nghiệp (work) bằng đôi tay và gắn kết mọi người thông qua giao tiếp hằng ngày (team)", các thành viên đã có những tác phẩm sáng tạo và phần trình bày ý nghĩa.

Đúng 14h30, đoàn bắt đầu hành trình leo núi băng rừng, chinh phục 10km đường đèo Bảo Đại. Tại đây, các thành viên đã có những trải nghiệm khó quên khi cùng nhau vượt đồi, rèn luyện thể chất, tinh thần đồng đội, kỷ luật, can trường, không bỏ cuộc.

Với tinh thần không bỏ cuộc, đoàn C.T Group đã chinh phục 10km leo núi.

Bình minh Đà Lạt sương khói trên hồ Tuyền Lâm chào đón các "chiến binh" C.T Group trước khi diễn ra hội thảo giúp các thành viên hiểu rõ hơn về giá trị cốt lõi của bản thân và từ đó nhận thức giá trị cốt lõi tập đoàn, định vị bản thân để cùng xây dựng lộ trình phát triển.


Men theo Quốc lộ 27, đoàn Iron Man tiếp tục tiến về miền duyên hải. Tại thành phố biển Nha Trang, toàn đội tiếp tục rèn luyện thể lực, giữ vững tinh thần khi tham gia các hoạt động hội thao liên hoàn, tạo ra những khoảnh khắc từ lắng đọng, đẩy cảm xúc đến cao trào khi tham gia buổi đào tạo với chủ đề "Nhà lãnh đạo kiệt xuất".

Một thành viên tham gia hành trình chia sẻ, lhi chọn ra người lãnh đạo cho chính bản thân, các đội quyết tâm, sôi nổi, thì khi nhìn thấy người lãnh đạo chịu phạt, chịu trách nhiệm vì chính những lỗi lầm của cấp dưới, không khí lại trở nên trầm lắng.

"Đã có những giọt nước mắt, nghẹn ngào, khi nhìn người thủ lĩnh chịu phạt. Nhưng kỷ luật vẫn là kỷ luật, quy định đã đặt ra, chắc chắn phải hoàn thành. Những hoạt động này giúp tất cả thành viên thấu hiểu trách nhiệm của mỗi người và tinh thần đồng cam cộng khổ", một "chiến binh" chia sẻ. 

Phút giây chia sẻ cùng những cảm xúc lắng đọng sau buổi đào tạo.

Sau buổi đào tạo, tất cả thành viên nhận thức rõ ràng hơn về trách nhiệm của bản thân với gia đình và công việc, cam kết thay đổi, hoàn thiện mình, làm việc với cái tâm để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.

Sau ngày nhiều hoạt động, đêm Gala Dinner sôi động và đầy màu sắc giúp cả đội vỡ òa cảm xuac1 cùng âm nhạc, các món ăn ngon, chương trình văn nghệ ấn tượng do chính các đội thể hiện. Đêm Gala còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Skyfall Band. 

Rời Nha Trang tiến về Mũi Né, sau khi chinh phục thử thách băng đồi cát, toàn đoàn tiếp tục đến với chương trình hội thảo chủ đề "Nung - Thương trường là chiến trường". Tại buổi hội thảo, các chiến binh có cơ hội trao đổi, chia sẻ, phân tích về các vấn đề thị trường, đối thủ theo phương pháp SWOT, lợi thế cạnh tranh và năng lực cạnh tranh, sự khốc liệt của thương trường... 

"Chuyến đi cho tôi cơ hội vượt lên chính mình, hiểu ý nghĩa sâu sắc về tình bạn, tình đồng đội, về tình cảm chân thành và ý chí quan trọng như thế nào", Nguyễn Thị Trúc Thảo, một thành viên tham gia Caravan cho biết.

Đại diện C.T Group cho biết caravan là hoạt động thường niên đã trở thành văn hóa riêng tại tập đoàn. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một trong những nền tảng trong định hướng phát triển bền vững của tập đoàn. Đầu tư phát triển toàn diện nguồn nhân lực là mục tiêu quan trọng trong chiến lược 5 năm sắp tới. Với mô hình hội thao kết hợp đào tạo, huấn luyện đặc sắc, Caravan là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm ở C.T Group. 

Minh Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889