TC EVENT PRO – Những Bước Chuyển Mình Mạnh Mẽ 2021

KINHTENEWS - TC Event Pro - là công ty Tổ Chức Sự Kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam, tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc. Thành lập từ năm 2014, TC Event Pro là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức các hội thảo, sự kiện Quốc Tế, truyền thông và các hoạt động xúc tiến thương mại…


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, TC Event Pro luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho Quý Công ty trong và ngoài nước.

Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam, cùng với khách hàng của mình, chúng tôi cố gắng mang đến những chương trình chất lượng cũng như sự kiện toàn diện.


TC Event Pro tự hào không chỉ đạt được những gì bạn mong đợi mà còn vượt xa sự mong đợi của bạn và trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí sự kiện, hội thảo và Hội nghị Công ty. Chúng tôi mang đến sự sáng tạo và tinh tế đến tận nơi tổ chức của bạn.


Đối với các sản phẩm đặc biệt có thương hiệu được cá nhân hóa, chúng tôi có nhóm của chúng tôi luôn sẵn sàng để tạo ra các Tác phẩm hoặc Sự kiện Video của riêng bạn. Một giải pháp quan trọng để cá nhân hóa sự kiện của bạn một cách ấn tượng nhất.

Bên cạnh đó, TC Event Pro còn tự hào là Top 10 công ty Sự Kiện uy tín và là lựa chọn, là người bạn đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.


Mục tiêu của chúng tôi: Trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.Giúp khách hàng lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp nhất.

Tạo cho người lao động đang làm và sắp làm tại công ty có thêm nhiều cơ hội việc làm với chính sách thu nhập và môi trường làm việc tốt nhất.

Mang đến cho bạn bè, đối tác, nhà cung cấp có thêm nhiều việc làm, thúc đẩy sự phát triển và hợp tác kinh doanh theo mô hình win-win.


Tiêu chí trong năm 2021:

- Thay đổi: luôn mang đến sự đổi mới sáng tạo cho khách hàng.

- Hành Động: thực hiện theo đúng tiêu chí và những thoả thuận với khách hàng.

- Hiệu quả: kết quả và sự thành công từ chương trình đã đang và sắp thực hiện đội ngũ TC Event Pro.
 
- Chúng tôi luôn:

* Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng công ty, Tôn trọng đối tác, Tôn trọng khách hàng, Tôn trọng những giá trị và cơ hội khách hàng mang đến.

* Tuân thủ: Tuân thủ luật pháp, bộ quy tắc ứng xử và các quy chế, chính sách, quy định của công ty.


Năm 2021 - một năm khó khăn và nhiều biến động, TC Event Pro cam kết sẽ không ngừng cố gắng mang đến cho các Quý Khách hàng các chương trình chất lượng - sáng tạo - chi phí hợp lý, sự chuyên nghiệp và hiệu quả tối ưu nhất.

Kính chúc Quý Khách Hàng một năm sức khoẻ - bình an - không ngừng phát triển thịnh vượng.

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889