Vietnam Startup WheelL cùng các Shark chia sẻ con đường khởi ngiệp “Zero” đến “Hero”

KINHTENEWS - Sáng 19/5, tại Trường ĐH Mở TP.HCM đã diễn ra chương trình Hội thảo Khởi nghiệp với chủ đề “From Zero to Hero”. Buổi Hội thảo là sự kiện nằm trong khuôn khổ phát động cuộc thi Vietnam Startup Wheel lần 7 – 2019, Khu vực miền Nam.

Chương trình được Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) và Hội Doanh nhân trẻ TP HCM (YBA) phối hợp cùng Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với mong muốn truyền tải kinh nghiệm khởi sự kinh doanh thông qua những chia sẻ chân thành từ thế hệ Doanh nhân thành đạt, đồng thời phát động một cuộc thi ý nghĩa dành cho các bạn thanh niên, sinh viên, các nhóm, cá nhân và Doanh nghiệp Khởi nghiệp tại khu vực Miền Nam nói chung và Đại học Mở nói riêng.

Hội thảo phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với chủ đề “FROM ZERO TO HERO”  tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sáng ngày 19/05/2019.

Buổi hội thảo được xem là "Cuộc hội ngộ các Shark" với sự góp mặt của Hai vị diễn giả quen thuộc với giới khởi nghiệp, Shark Lê Đăng Khoa - CTHĐQT Lê Group Venture và Shark Trương Lý Hoàng Phi - CEO VinTech City, cùng với sự góp mặt của gần 400 sinh viên/startup trên địa bàn thành phố cùng các đơn vị báo đài truyền thông.

Shark Lê Đăng Khoa - CTHĐQT Lê Group Venture đã có những chia sẻ thú vị về con đường khởi nghiệp của mình.

Đông đảo các bạn sinh viên của  Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã đến tham dự Hội thảo.

Nhiều câu chuyện đầy cảm hứng của các bạn trẻ 9X, 8X từ bỏ tất cả để dấn thân vào con đường khởi nghiệp: Chuyên gia Cisco bỏ việc nghìn đô để khởi nghiệp nông nghiệp, 8X Hà Nội bỏ việc nghìn đô để khởi nghiệp tại thung lũng Silicon, Kỹ sư IT bỏ việc khởi nghiệp nghiên cứu ươm trồng nhộng trùng thảo…Foody, Lozi, Cốc Cốc, Websosanh…là các biểu tượng thành công đáng mơ ước của startup Việt khi “đi theo dấu chân người khổng lồ”. Nhưng bạn có biết một sự thật 80% startup Việt Nam không có cơ hội kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của mình? Điều này đã được các Shark chia sẻ tại chương trình. Những chia sẻ hữu ích từ các câu chuyện khởi nghiệp sẽ là động lực cũng như là những kinh nghiệm quý báu về khởi nghiệp mà các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp cần biết và học hỏi .



Vietnam Startup Wheel 2019 là cuộc thi hướng đến mọi đối tượng đam mê khởi nghiệp và các nhà sáng lập doanh nghiệp với quy mô toàn quốc. Khác với những năm trước đây, Vietnam Startup Wheel 2019 đặc biệt mở rộng thêm đối tượng Doanh nghiệp khởi nghiệp/Cá nhân/Nhóm khởi nghiệp Quốc tế, chính thức trở thành cuộc thi về khởi nghiệp lớn nhất tại Việt Nam với quy mô Quốc tế.

Cuộc thi sẽ tiếp tục nhận Hồ sơ dự thi của các dự án đến hết ngày 31/5/2019

Link đăng ký tham gia VIETNAM STARTUP WHEEL 2019 :http://startupwheel.vn/dang-ky

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889