Mộc Châu Milk ra mắt dòng sữa tươi ít đường mới

KINHTENEWS - Dịp ra mắt, hãng sữa áp dụng nhiều ưu đãi tri ân khách hàng như mua 2 lốc tặng một hộp, mua sữa nhận quà, giao hàng tận nhà....

Giai đoạn năm 2018-2019 được đánh giá là bước ngoặt của Mộc Châu Milk với nhiều thay đổi vượt bậc. Ngoài thế mạnh về sản phẩm hoàn toàn từ sữa tươi có chất lượng và giá cả hợp lý... hãng còn liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới với định hướng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đó là sữa chua uống vị ổi, sữa chua phomai, sữa tươi tiệt trùng vị chuối và mới đây nhất là sữa tươi tiệt trùng ít đường. Tất cả các sản phẩm đều được chế biến từ sữa tươi nguyên chất và đạt tiêu chuẩn sau khi trải qua nhiều vòng kiểm nghiệm chất lượng.

Khu trưng bày sản phẩm của Mộc Châu Milk.

Theo báo cáo chuyên sâu ngành sữa quý II/2018 của Virac, chi tiêu cho sữa chiếm hơn 10% tổng chi tiêu cho thực phẩm của người dân Việt Nam. Từ một quốc gia không có thói quen uống sữa, người dân Việt Nam giờ đây đã coi sữa là một trong 8 nhóm thực phẩm thiết yếu nên có trong thực đơn hàng ngày, theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới.

Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng Việt vẫn có thói quen sử dụng các sản phẩm có nhiều đường. Không ít trẻ nhỏ còn "nghiện" hương vị ngọt lịm của đường, dẫn tới tình trạng nạp vào cơ thể quá nhiều đường so với khuyến cáo.

Nhằm góp phần thay đổi thói quen này, Mộc Châu Milk mới đây đã ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng ít đường, giảm 25% lượng đường so với sản phẩm sữa thông thường. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, ngọt dịu dễ uống và tốt hơn cho sức khỏe, phù hợp với những người muốn giảm bớt lượng đường.

Mỗi 100ml sữa tươi ít đường Mộc Châu Milk chứa 70,6 calo (chỉ nhiều hơn sữa tươi không đường 10 calo), giúp bảo vệ sức khỏe người dùng trong bối cảnh tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường ngày càng gia tăng. Đồng thời, sản phẩm cũng chứa hàm lượng protein và canxi dồi dào từ sữa tươi, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao và ngăn ngừa loãng xương ở người cao tuổi. Bên cạnh đó, sữa tươi tự nhiên cũng giàu chất chống oxy hóa như beta-carotene, vitamin E... giúp phái đẹp duy trì vóc dáng thon gọn và làn da tươi sáng mịn màng.

Sản phẩm sữa tươi ít đường của Mộc Châu Milk được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Mộc Châu Milk sẽ tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm tại hàng trăm điểm trường, siêu thị và khu dân cư đông đúc như Tiểu học Tân Định, Tiểu học Thành Công A, khu đô thị Linh Đàm, chung cư Kim Văn - Kim Lũ, chợ Nguyễn Công Trứ, chợ Nguyễn Khuyến, siêu thị BigC, Vinmart...

Đến thăm gian hàng của Mộc Châu Milk, phụ huynh và trẻ nhỏ sẽ có cơ hội nếm thử hương vị sữa tươi ít đường và mua sản phẩm với giá ưu đãi. Các khách hàng nhí cũng có thể lưu giữ khoảnh khắc ngộ nghĩnh bên "Biệt đội sữa tươi tiệt trùng ít đường" cùng máy chụp ảnh lấy ngay; tham gia các hoạt động vui chơi có thưởng với nhiều phần quà...

Các bạn nhỏ thích thú bên "Biệt đội sữa tươi tiệt trùng ít đường" của Mộc Châu Milk.

Cũng trong dịp này, Mộc Châu Milk mở thêm cửa hàng mới ở số 24 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (quận Cầu Giấy, Hà Nội) và số 44B Hàng Bún (quận Ba Đình, Hà Nội). Đại diện Mộc Châu Milk cho biết, trong tương lai công ty sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống các cửa hàng sữa tươi trên toàn quốc, đồng thời triển khai dịch vụ bán hàng trực tuyến và giao hàng tận nhà nhằm đáp ứng nhu cầu sữa tươi ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sữa tươi 100% ít đường Mộc Châu Milk được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn sữa tươi nguyên chất từ những cô bò hạnh phúc trên thảo nguyên xanh, trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Tetra Pak.

Sản phẩm được chứng nhận đạt yêu cầu về an toàn thực phẩm theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 5-1:2017/BYT và tiêu chuẩn ISO 22000 về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sữa tươi tiệt trùng ít đường Mộc Châu Milk được phân phối rộng rãi tại hệ thống các cửa hàng sữa tươi Mộc Châu, các siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Đặt mua trực tuyến, giao hàng tận nhà tại đây. Thông tin thêm tham khảo tại www.mocchaumilk.com.

Tâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889