TNR GoldSeason chú trọng tiện ích giáo dục cho cư dân nhí

Kinhtenews - Dự án có thư viện, phòng đọc sách ở mỗi tòa nhà, hệ thống công viên, bể bơi giúp các cư dân nhí phát triển toàn diện.

Từ đầu năm học đến nay, vợ chồng anh Ngô Văn Phong (Hoàng Mai, Hà Nội) lúc nào cũng bận rộn vì phải đưa đón con trai mới lên cấp 2 học xa nhà. Điều này khiến công việc và cuộc sống của gia đình anh có nhiều xáo trộn.

Vợ chồng anh đang có ý định chuyển nhà đến khu vực có cơ sở hạ tầng giáo dục tốt, tập trung nhiều trường học có chất lượng để tiện cho con gái thứ hai sắp chuyển cấp. Anh sẽ ưu tiên những khu vực có hạ tầng giao thông thuận tiện, gần các môi trường giáo dục và môi trường sống xanh.

Cũng đang tìm chốn an cư để chuẩn bị sinh con đầu lòng, vợ chồng chị Ngân (Hà Đông, Hà Nội) thống nhất ưu tiên chọn khu vực nào có môi trường sinh hoạt thuận tiện về y tế, giáo dục để tiện chăm sóc trẻ. 

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cả gia đình anh Phong và chị Ngân đều quyết định chọn mua nhà tại dự án TNR GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội) bởi nó đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ trong gia đình. Dự án này nằm ở trung tâm của quận Thanh Xuân với nhiều trường học chất lượng như trường Amsterdam, trường Brendon, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn...

Công trình mang vẻ đẹp phóng khoáng và hiện đại theo phong cách Mỹ.

"Ngoài vị trí thuận tiện cùng tiện ích đầy đủ, chúng tôi quyết định mua ngay vì dự án sẽ bàn giao nhà đến tay cư dân ngay trong tháng 9 này. Nhà tôi không mất nhiều thời gian chờ vào nhà mới mà cũng giải tỏa được mối lo lâu nay", anh Phong cho biết.

TNR GoldSeason do TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển. Theo đại diện TNR Holdings Việt Nam, ngay từ khi ra mắt, TNR GoldSeason thu hút nhiều nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa cùng thiết kế cảnh quan hiện đại và phóng khoáng.

Khu vui chơi cho trẻ em ngay trong nội khu.

Với các tiện ích đầy đủ, các cư dân nhí được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần với thư viện và phòng đọc sách miễn phí ngay tại khu vực sinh hoạt cộng đồng của mỗi tòa cùng khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ trong nội khu. Công viên Manhattan ở trung tâm là một không gian vui chơi cho các bé. Bể bơi 4 mùa ngay trong nội khu sẽ giúp các bé rèn luyện sức khỏe.

TNR GoldSeason nằm ở vị trí trung tâm kết nối các trục đường lớn; gần Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến Phạm Hùng - Sân bay Nội Bài; gần với nhiều bệnh viện lớn là Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Nhi Trung ương; Bệnh viện Nội tiết...

"Nhờ những ưu điểm này, TNR GoldSeason trở thành chốn an cư dành cho cho cư dân nhí và gia đình. Dự án sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi thành viên", đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết.

Huệ Chi.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889