Hoa Mộc Lâm ra mắt sản phẩm giảm cân an toàn cho sức khỏe

Kinhtenews - Thảo mộc giảm cân tan mỡ Hoa Mộc Lâm là dòng sản phẩm đông y đặc biệt an toàn, có hiệu quả đối với những người thừa cân, giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng như mong muốn.

Họp báo ra mắt Sản phẩm giảm cân Hoa Mộc Lâm

Tối ngày 4.4, tại Gem Center, Công ty TNHH MTV Thương mại Hoa Mộc Lâm đã tổ chức buổi họp báo chính thức giới thiệu dòng sản phẩm giảm cân Hoa Mộc Lâm với sự tham gia góp mặt biểu diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Châu Khải Phong, diễn viên Cao Thái Hà, siêu mẫu H’Ăng Niê cùng nhiều người đẹp hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Bên cạnh đó, rất nhiều đối tác, khách hàng của Hoa Mộc Lâm cũng đến chúc mừng công ty ra mắt thương hiệu mới.

Hiển thị HOAMOCLAM (6).jpg
Doanh nhân Lâm Như Hảo phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Được biết, Hoa Mộc Lâm là loại thảo dược giảm cân hiệu quả và vô cùng an toàn đối với sức khỏe, với 100% thảo dược thiên nhiên như chè vằng, lá sen, linh chi, tinh nghệ, tiểu nhân sâm, sơn tra, trần bì, tinh bưởi… nên sản phẩm không hề gây ra các tác dụng phụ.


Đặc biệt, không chỉ có tác dụng ly giải mỡ dưới dạng CO2 và nước ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng, thảo mộc giảm cân tan mỡ Hoa Mộc Lâm còn làm cản trở quá trình tạo và tích tụ mỡ, đẩy các chất cặn tích tụ bên trong cơ thể ra nên ngoài.

Hiển thị HOAMOCLAM (9).jpg
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng có mặt tại sự kiện

Nhờ vậy, sử dụng sản phẩm giảm cân Hoa Mộc Lâm mang tới cho phái đẹp nét trẻ trung, xuân thì nhờ hiệu quả thải độc, thanh lọc, giúp giảm nếp nhăn trên da và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa.

Doanh nhân Lâm Như Hảo - chủ thương hiệu Hoa Mộc Lâm cho biết: “Với sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng trên khắp cả nước, chúng tôi mong muốn sẽ lan tỏa dòng sản phẩm này đến tận tay từng người phụ nữ Việt Nam. Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để Hoa Mộc Lâm có thể tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp khác tới người tiêu dùng”.

Hiển thị Vợ chồng doanh nhân Lâm Như Hảo và Châu Khải Phong.jpg

Được chứng minh qua hơn 5.000 khách hàng thử nghiệm đạt hiệu quả cao, sản phẩm này đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Ngày 15.3 vừa qua, sản phẩm thảo mộc giảm cân Hoa Mộc Lâm đã chính thức được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp giấy chứng nhận an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Năm 2017, thương hiệu Hoa Mộc Lâm đã được vinh dự nhận Cup vàng chứng nhận “Thương hiệu Tín nhiệm, Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng cao 2017” do Trung tâm Chống hàng giả trao tặng. Đồng thời, Hoa Mộc Lâm cũng đã được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng Giải thưởng Thương hiệu Uy tín 2017.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889