Hazal Beauty ra mắt thương hiệu Anna de Rita hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp phụ nữ Việt

KINHTENEWS  - Xuất phát từ mong muốn mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng, giúp phụ nữ Việt “đẹp từ trong ra ngoài”, doanh nhân Linda Trương đã thành lập Hazal Beauty.


Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam những năm gần đây trở nên sôi nổi với đa dạng các loại sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm chất lượng, đủ điều kiện lưu hành và an toàn với sức khỏe là điều khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn.

Thấu hiểu được điều đó, Hazal Beauty có tên đầy đủ là Công ty TNHH Hazal Clinic & Beauty do nữ doanh nhân Linda Trương thành lập vào năm 2023 với thương hiệu Anna de Rita mang đến những dòng sản phẩm là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ.


Hazal Beauty hiện nay đang cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu organic đạt chuẩn, điều chế với công nghệ và thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Mỗi sản phẩm đều được Linda Trương cùng đội ngũ chuyên gia đến trực tiếp nhà máy tại Nhật Bản tìm hiểu và nghiên cứu phát triển, kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo người tiêu dùng được tiếp cận những dòng sản phẩm quốc tế đa dạng, có nguồn gốc rõ ràng.

“Tôi muốn phụ nữ Việt có cơ hội được trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giá thành phù hợp với tài chính của người Việt. Việc bổ sung bất kỳ sản phẩm nào cơ thể cũng cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng và nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có sự cam kết từ doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Với thương hiệu Anna de Rita của Hazal Beauty, chúng tôi tự hào khi dám cam kết chất lượng sản phẩm xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.” - Chủ tịch Hazal Beauty - Doanh nhân Linda Trương cho biết thêm.


Trước đó, doanh nhân Linda Trương có thời gian hoạt động kinh doanh hơn 15 năm và được biết đến nhiều ở lĩnh vực Bất động sản. Trải qua không ít thăng trầm trong sự nghiệp, khởi nghiệp cùng thương hiệu mới là bước ngoặt đáng nhớ đi cùng những cơ hội và muôn vàn thử thách. “Đi tìm con đường xanh giữa đại dương đỏ” có lẽ là câu nói khá chính xác khi đánh giá về cú rẽ hướng của doanh nhân Linda Trương ở thị trường sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… vốn cạnh tranh rất khốc liệt.


“Chủ tịch” Hazal Beauty - Linda Trương cho biết tầm nhìn 5 năm tới của Hazal Beauty sẽ vươn lên là một trong những công ty sản xuất và cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được tin tưởng hàng đầu. Bên cạnh đó, mở ra cơ hội để nhiều người trẻ đang tìm kiếm với ý định khởi nghiệp kinh doanh được thử sức và hạn chế những rủi ro dẫn đến thất bại.

Doanh nhân Linda Trương - Chủ tịch Hazal Beauty.

Không chỉ vậy, bất kỳ ai đến và đồng hành kinh doanh cùng Hazal Beauty cũng sẽ được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, để không chỉ phát triển sự nghiệp mà còn có thể vạch ra lộ trình thăng tiến phù hợp cho bản thân. Đây là những chiến lược phát triển mà Linda Trương và đội ngũ nhân sự của Hazal Beauty đang cùng nhau hoạch định và chinh phục trong tương lai.

PV  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889