Điểm nhấn đầu tư và thiết kế tại dự án Thu Thiem Zeit River

KINHTENEWS - Thu Thiem Zeit River tạo sức hút nhờ không gian sống hiện đại tích hợp các công nghệ thông minh cùng pháp lý rõ ràng, tiềm lực chủ đầu tư.

Theo báo cáo của JLL, trong quý I, thị trường căn hộ cao cấp TP HCM chào đón 2.989 căn mới, đa phần các dự án tập trung tại khu vực Thủ Thiêm. Trong tương lai khu vực này tiếp tục đón nhận loạt cơ sở hạ tầng như 4 tuyến đường chính gồm đại lộ vòng cung (6 làn xe), đường ven hồ trung tâm (4 làn xe), đường ven sông Sài Gòn (nhìn sang quận 1 gồm 2 làn xe), đường trên cao qua Khu lâm viên sinh thái phía Nam, các cây cầu Thủ Thiêm 3 và 4... Đây sẽ là những công trình tạo lực đẩy cho các dự án bất động sản khu vực, nhất là trong bối cảnh quỹ đất nội thành ngày càng khan hiếm.

Giới chuyên gia nhận định, trong giai đoạn này, những dự án có pháp lý hoàn chỉnh, hoàn thành đúng tiến độ sẽ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng, giúp tăng uy tín chủ đầu tư.

Các dự án bất động sản tại Thủ Thiêm. Ảnh phối cảnh: VGSE

Thu Thiem Zeit River có nhiều ưu điểm về vị trí, giao thông, nguồn lực từ chủ đầu tư, pháp lý và tiến độ xây dựng ổn định. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP HCM thừa hưởng nhiều lợi thế tại vùng lõi khu đô thị Thủ Thiêm.

Là một trong số ít dự án hoàn thành pháp lý và triển khai xây dựng trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2022, Thu Thiem Zeit River tạo được niềm tin cho khách hàng với hơn 95% giao dịch thành công ngay trong đợt mở bán đầu tiên.

Tiến độ xây dựng tại dự án vào tháng 4 vừa qua. Ảnh: VGSE

Đại diện VGSE - chủ đầu tư dự án cho biết, nhờ sự "hậu thuẫn" từ nguồn vốn của công ty mẹ là tập đoàn đa ngành quốc tế GS E&C (Hàn Quốc) đã giúp đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức.

Thu Thiem Zeit River còn được chú trọng tích hợp nhiều công nghệ thông minh vào hệ thống hầm xe, thang máy, hành lang và từng không gian riêng, mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Tại các tầng B1 và B2 của tòa nhà bố trí nhiều trạm sạc điện để tiếp nhiên liệu gồm sạc nhanh (trong một giờ 20 phút) hoặc tiêu chuẩn (trong 10 giờ). Căn hộ còn trang bị hệ kính Low-E giảm nhiệt tốt cho sức khỏe cư dân và thân thiện với môi trường, tích hợp công nghệ điện phân muối cho hồ bơi...

Căn hộ đón ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế cửa kính chạm trần. Ảnh phối cảnh: VGSE

Không gian nhà ở bao gồm các công nghệ như hệ thống đèn thông minh, cảm biến phát hiện chuyển động, máy thông gió cho căn hộ... mang lại cho gia chủ nơi an cư tiện nghi, hiện đại.

Đại diện VGSE cho biết, Thu Thiem Zeit River với các các lợi thế khác biệt đã phần nào tạo được hấp lực với nhà đầu tư, trở thành dự án nhận nhiều sự quan tâm dù trong giai đoạn biến động của thị trường.

An Hy

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889