Diamond Entertainment chính thức ra mắt tại Việt Nam

KINHTENEWS - Ngày 23/4 vừa qua, lễ ra mắt công ty Diamond Entertainment đã được tổ chức thân mật với sự tham dự của 50 khách VIP, tại Gem Center, những định hướng cùng các dự án sắp tới cũng được hé lộ.

Diamond Entertainment được ấp ủ và chính thức ra mắt vào tháng 04/2023 với mong muốn là nơi tạo ra mạng lưới kết nối các hoạt động giải trí và phong cách sống cao cấp. Sứ mệnh của công ty là tạo ra cũng như gắn kết các hoạt động giải trí chất lượng, mang tính quốc tế và đưa những hoạt động kinh doanh uy tín đến với thành viên của Diamond Club.


Mở đầu chương trình Á hoàng Hoàng Thanh Tâm – Giám đốc Marketing Diamond Entertainment, đã có bài phát biểu chia sẻ về tầm nhìn với các dấu mốc 2023, 2025, 2030 nhằm kiến tạo xây dựng cộng đồng 100 partner và 1000 thành viên cao cấp và đưa Diamond Entertainment trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu về kết nối, định hình phong cách và lối sống đẳng cấp, thông qua thẻ Diamond Pass.

Diễn viễn - Nhà sản xuất phim Trương Ngọc Anh

Trong khuôn khổ chương trình, diễn đàn “Diamond Talk: Cân bằng cuộc sống” với sự chia sẻ của: Hoa hậu, diễn viên, NSX phim Trương Ngọc Ánh; Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh – Giám đốc thương hiệu Diamond Entertainment, Chủ tịch CLB Bóng đá FC Nghệ sĩ; Ông Mã Thanh Danh – Chủ tịch công ty cổ phần tư vấn quốc tế CIB, Phó TGĐ Tập đoàn KIDO. Với dự dẫn dắt của MC Nguyệt Ánh, các diễn giả đã có những chia sẻ đầy thú vị cũng như câu chuyện xung quanh việc cân bằng.

Chị Trương Ngọc Ánh chia sẻ rằng việc giữ cho bản thân luôn cân bằng là phương pháp giúp chị luôn có đủ năng lượng và tinh thần luôn thoải mái, tươi trẻ. Đó cũng là cách mà chị tôn trọng đến khán giả, đến truyền thông khi đảm bảo hình tượng của mình luôn chỉn chu. Và bí quyết để làm được điều này là chú trọng vào chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao.

Còn với một doanh nhân như ông Mã Thanh Danh, sự cân bằng đối với ông là việc biết giới hạn của bản thân nằm ở đâu để cân bằng những rủi ro và hạn chế chúng ở mức thấp nhất.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh lại có quan niệm khác khi cho biết cuộc sống của anh có bốn điều quan trọng: gia đình, công việc, tình yêu và trách nhiệm cộng đồng. Tuy nhiên từng thời điểm anh sẽ cân nhắc tập trung vào những điều nào hơn, nhưng gia đình cùng các mối quan hệ xung quanh luôn là thứ mang lại cho anh sự bình an sau những áp lực của công việc.

Vợ chồng Diễn viên Thanh Duy - Kha Ly

Đến tham dự sự kiện là những khách mời bao gồm doanh nhân trong nước và quốc tế, những nghệ sĩ, người hoạt động nghệ thuật như: Người mẫu, diễn viên, NSX Trương Ngọc Ánh; Đạo diễn Hoàng Nhật Nam; Á hậu Thanh Hoài; vợ chồng diễn viên Thanh Duy – Kha Ly; MC Anh Quân; Người mẫu Trang Trần…cùng các đơn vị truyền thông, họ đã gửi những lời chúc đến sự ra mắt của Diamond Entertainment – một dự án do Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh điều hành.



Và để mở màn cho chuỗi những dự án của Diamond Entertainment sẽ được tổ chức trong năm 2023, Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh – Giám đốc thương hiệu Diamond Entertainment đã giới thiệu về giải Marathon Dream Cup, dự kiến được diễn ra vào tháng 07/2023. Thông tin chi tiết về giải chạy sẽ được Diamond Entertainment thông tin trong thời gian sắp tới.

Phú Cường

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889