Phú Mỹ Hưng giới thiệu các đặc quyền tại dự án hạng sang

KINHTENEWS - Cư dân tại Phu My Hung The Horizon sẽ được hưởng những tiện ích riêng biệt, ưu đãi từ các thương hiệu F&B, giáo dục, thể thao, mua sắm...

Trong khuôn khổ sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" diễn ra tại quận 7, TP HCM vào chiều 12/2, Phú Mỹ Hưng ra mắt thẻ đặc quyền cư dân Privilege Card dành riêng cho chủ nhân Phu My Hung The Horizon - dự án hạng sang đầu tiên tại khu đô thị. Thông tin về sự kiện đã góp phần thu hút gần 1.000 khách hàng đến Phú Mỹ Hưng tìm hiểu dự án.

"Sự quan tâm của đông đảo khách hàng mang lại ý nghĩa lớn, tạo động lực cho chúng tôi dù trong bối cảnh thị trường nhiều biến động", đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ.


Theo đó chủ nhân 166 sản phẩm tại dự án sẽ hưởng loạt đặc quyền tại không gian thư giãn cao cấp của phòng chờ C-Club (lầu 3 Crescent Mall), chiết khấu lên đến 20% khi mua hàng tại Crescent mall với hơn 80 thương hiệu trong và ngoài nước, tham gia chương trình tích điểm trên hóa đơn mua sắm...

Bên cạnh đó, chủ nhân tương lai Phu My Hung The Horizon còn nhận thêm nhiều quyền lợi VIP của các nhãn hàng liên kết từ các lĩnh vực như tài chính-ngân hàng, bảo hiểm, nhà hàng, golf, giáo dục, spa...

Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm 10% dịch vụ F&B tại Sangrima SSMC, gói liệu trình giảm đau, chăm sóc sắc đẹp tại ATNT.TFL, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại sân tập golf Nam Sài Gòn. Con em của chủ nhân căn hộ Phu My Hung The Horizon sẽ được giảm 25% các gói học phí tại Princeton Academy Premier Phú Mỹ Hưng. Khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất, mua sắm thiết bị gia dụng cũng sẽ nhận mức ưu đãi từ các thương hiệu Eleganz Furniture, Malloca, AConcept, Jang-in, Noritake... với ưu đãi cao nhất lên đến 40%, trải nghiệm một năm chương trình Shinhan Private Wealth Management.


Thẻ đặc quyền cư dân Privilege Card được phát hành theo hình thức thẻ điện tử, thời gian áp dụng chương trình cùng các mức ưu đãi sẽ được cập nhật thông qua hệ thống ứng dụng cư dân (app) và website Phú Mỹ Hưng để khách hàng có thể thuận tiện theo dõi, sử dụng.

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, doanh nghiệp đang trong bước đầu triển khai kế hoạch cho Crescent Mall giai đoạn 3. Đối với quỹ đất còn lại trong 2 khu chức năng thuộc CBD (Khu thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent), từ nay đến năm 2025 sẽ có nhiều công trình được triển khai như khách sạn 5 sao, cao ốc sử dụng đa chức năng

"Kế hoạch này nằm trong giai đoạn phát triển tiếp theo, hướng đến đô thị thông minh và nâng cao chất lượng sống cư dân", đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

Phu My Hung The Horizon là dự án nhà ở duy nhất tại khu The Crescent tới thời điểm hiện tại. Việc chủ đầu tư có kế hoạch phát triển đa dạng dịch vụ đô thị giúp cư dân tại đây thêm nhiều tiện ích trong tương lai.


Bên cạnh ra mắt thẻ đặc quyền cư dân Privilege Card, Phú Mỹ Hưng còn giới thiệu bộ sưu tập nhà ở Bespoke Collection. Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết trong năm 2023, ngoài việc tiếp tục việc đa dạng hóa sản phẩm tăng sự lựa chọn cho khách hàng thông qua nhóm căn hộ hoàn thiện 100% nội thất ngay tại công trình đã và sắp bàn giao, hướng đến những khách hàng bận rộn, hoặc nhóm nhu cầu nhà ở có sẵn.

Theo đó, 6 mẫu thiết kế nội thất mới nhất năm 2023 được chủ đầu tư lựa chọn hợp tác cùng các đối tác như Maison, Indigo, Prestige, An Gia... áp dụng cho hai dự án Phu My Hung The Horizon và The Antonia.

Tham quan nhà mẫu tại Phu My Hung The Horizon, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, quận 5 (TP HCM) ấn tượng với căn hộ mang phong cách thiết kế Indochine. Bà cho biết dù đã sở hữu nhiều sản phẩm tại khu đô thị như Sky Garden, The Signature Midtown... nhưng dành nhiều lời khen cho thiết kế nhà mẫu tại dự án hạng sang đầu tiên tại khu The Crescent.


"Phong cách Đông Dương tại căn hộ thể hiện tinh tế, tao nhã, tạo cảm giác truyền thống và ấm áp. Ngoài ra, sở hữu lợi điểm như vị trí trung tâm hồ Bán Nguyệt, cảnh quan xanh cùng nhiều tiện ích cộng đồng...tôi đã tưởng tượng ra cuộc sống gia đình thư giãn, tiện nghi của mình khi về ở tại đây", bà Thủy nói.

Đại diện chủ đầu tư nhìn nhận việc tập trung ra mắt loạt căn hộ mẫu thực giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tầm nhìn thực tế trực diện sông, công viên, trường học, bến du thuyền Marina, trực diện hồ Bán Nguyệt và khu The Crescent.

"Chúng tôi mong muốn mang đến những cái nhìn chân thực, để khách hàng có thể hình dung rõ từng đường nét căn nhà tương lai của mình, nhất là với các dự án hạng sang", đại diện Phú Mỹ Hưng nhấn mạnh.

Sự kiện ngày 12/2 cũng là dịp để chủ đầu tư giới thiệu những điểm nhấn phong thủy của Phu My Hung The Horizon. Nói về địa thế, ông S.C Wong - chuyên gia phong thủy, thành viên trung tâm phong thủy Singapore cho biết, dự án hạng sang tại khu Hồ Bán Nguyệt sở hữu thế đất và dòng chảy nước hài hòa. Ngoài ra, khối kiến trúc tổ hợp căn hộ hai tòa này cũng mang nhiều ý nghĩa phong thủy khi một tòa cao, một tòa thấp, tương ứng thế "thanh long, bạch hổ" trong quan niệm Á Đông, mang lại sinh khí lưu thông, thoáng máttăng cường sức khỏe, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Mục tiêu trọng tâm năm 2023 của Phú Mỹ Hưng là cam kết bàn giao đúng hạn các dự án Phu My Hung The Horizon, The Antonia, Cardinal Court.

Khải Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889