“See Beyond 2022”: Sự kiện giới thiệu nhiều công nghệ đột phá mới của IMOU

KINHTENEWS - Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam, “See Beyond 2022” - một sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - đã được tổ chức vào ngày 24/11/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được tổ chức nhân dịp công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU.

“See Beyond 2022” gồm ba phần chính: Ra mắt thương hiệu, Diễn đàn công nghệ và Ra mắt sản phẩm. Đây cũng là lần đầu tiên CEO của IMOU - ông Xie Yun đến thăm Việt Nam.

Loạt sản phẩm mới IMOU giới thiệu tại sự kiện

Tại “See Beyond 2022”, IMOU sẽ khẳng định nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược “2+4+N”. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp cho người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. Theo đó, IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Ông Xie Yun - CEO của IMOU chia sẻ tại sự kiện : "Khi khái niệm về cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU đang tiếp tục nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình. Không chỉ trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm an ninh gia đình, IMOU đang từng bước chuyển đổi định vị thương hiệu sang thương hiệu dẫn đầu ngành nhà thông minh với công nghệ tiên tiến, với mục tiêu giúp các gia đình Việt nam bước vào kỷ nguyên mới của trí tuệ số.

Tầm nhìn của IMOU tại Việt Nam là để khách hàng tận hưởng cuộc sống thông minh với sự tiện lợi và an toàn. Cùng với đó sứ mệnh của IMOU tại Việt Nam là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ hạng nhất."

Ông Xie Yun, CEO của IMOU

Với “See Beyond 2022”, IMOU hi vọng có thể cung cấp thêm thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh bao gồm:

IMOU Security: Với camera giám sát gia đình, khóa thông minh, chuông cửa thông minh, lỗ nhòm cửa thông minh và các sản phẩm liên quan khác, IMOU đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn thông qua hệ thống an ninh nhà thông minh dựa trên công nghệ AI.

IMOU Link: bộ phát wifi, điều khiển từ xa IR, cảm biến và các sản phẩm liên quan khác có thể giúp cuộc sống của bạn thông minh hơn và an toàn hơn.

IMOU Robot: Robot hút bụi thông minh IMOU và máy hút bụi khô, ướt có thể giải phóng bạn khỏi các công việc nhà và cho phép bạn tận hưởng một cuộc sống thư giãn, thoải mái hơn.

IMOU Light: Các sản phẩm chiếu sáng như bóng đèn và ổ cắm thông minh có khả năng kết hợp nghệ thuật và công nghệ, thắp sáng cho ngôi nhà của bạn và giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp của cuộc sống.

Loạt sản phẩm sắp ra mắt sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. Hơn nữa, tôi có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của IMOU sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng.” - Ông Xie Yun nói thêm.


Khách hàng tham quan trải nghiệm các sản phẩm tại sự kiện.

Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường loT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Trong những năm qua, IMOU đã cam kết tạo ra một lối sống nhàn nhã, thông minh và an toàn hơn cho mọi người dùng thông qua công nghệ tiên tiến và các sản phẩm đột phá.

Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ nổi bật. Nhờ đó, IMOU nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau ba năm phát triển thị trường chuyên sâu, IMOU đã thiết lập một hệ thống dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh...

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889