Hà Hồ - Thanh Hằng chính thức xác nhận cùng bắt tay ra mắt sản phẩm làm đẹp

KINHTENEWS - Tối ngày 18/11, Hà Hồ và Thanh Hằng khiến khán giả xôn xao khi cùng xuất hiện trong một sự kiện ở TTTM lớn tại TP.HCM. Dù không phải lần đầu tiên sóng đôi trên “thảm đỏ” hay chung khung hình, nhưng đôi bạn thân hàng đầu làng mốt vẫn tạo được sức hút lớn với công chúng lẫn giới truyền thông. Đặc biệt hơn, đây còn là sự kiện công bố “tin vui” của 2 mỹ nhân, đồng thời có sự tham dự của đông đảo khách mời nổi tiếng như Xuân Lan, Mai Ngô - Top 5 Miss Grand Vietnam 2022, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Hải Triều, Mid Nguyễn, Mạc Trung Kiên, Bùi Linh Chi.


Ngay từ khi “biết tin” Hà Hồ - Thanh Hằng xuất hiện, hàng trăm khán giả đã vây quanh chờ đợi để được tận mắt chứng kiến thần thái của hai “chị đẹp” làng thời trang. Không khí xung quanh càng nóng hơn bao giờ hết khi Hà Hồ và Thanh Hằng bất ngờ diện váy đôi lấp lánh được dựng phom corset gợi cảm, tôn lên vòng eo con kiến vạn người mê. Chính vì đều sở hữu visual rạng rỡ trẻ trung vẫn trên đỉnh cao nhan sắc, cộng hưởng với váy đầm nổi bật kiêu sa đúng kiểu công chúa trong cổ tích, hai mỹ nhân nhận được vô số lời khen từ khán giả. Bên cạnh đó có không ít fan nhận ra, cặp bạn thân cố tình diện váy rất “matchy” với những thỏi son được ra mắt trong sự kiện lần này.



Tất nhiên, ngoài Hà Hồ - Thanh Hằng có màn “hóa công chúa” làm nên tâm điểm, thì dàn khách mời cũng chiếm hào quang khi lên đồ “một chín một mười”. Điển hình như Mai Ngô - Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 gây chú ý với vẻ đẹp quyến rũ, còn BB Trần - Hải Triều không ngại “chặt chém” khi diện bộ cánh ánh kim nổi bật.

Sở dĩ lần này loạt sao V-biz nhiệt tình đến tham gia là để chúc mừng cho hai chị đẹp Hà Hồ, Thanh Hằng ra mắt thành công dòng sản phẩm makeup. Được biết, sản phẩm làm đẹp này là một bộ sưu tập son lộng lẫy mang màu sắc lễ hội, cũng là “đứa con chung” đầu tiên đánh dấu màn hợp tác bùng nổ của 2 mỹ nhân đẳng cấp. Trước đó, Hà Hồ và Thanh Hằng từng tung poster “The Next” khiến dân tình lầm tưởng là một chương trình thực tế. Tuy nhiên, điều bất ngờ ở đây chính là những thỏi son gây sốt khi được bảo chứng bởi hai cái tên Hà - Hằng, cùng với đó là thông điệp ý nghĩa gửi đến khách hàng: “The Next Star Is You - Hãy tỏa sáng rạng ngời như một ngôi sao dù bạn là ai".



Trên sân khấu sự kiện, khi được hỏi về màn kết hợp khiến fan trông đợi từ lâu, Thanh Hằng chia sẻ: “Sau 5 lần 7 lượt chưa có duyên, thì hôm nay Hằng muốn gửi lời cảm ơn đến M.O.I Cosmetics vì ngay thời điểm này có thể đồng hành để cùng ra mắt một bộ sưu tập son độc nhất vô nhị, với những thỏi son có packaging lấp lánh đến thân son phủ kim tuyến vô cùng đặc biệt”. “Đệ nhất vedette Việt Nam” cũng cho biết qua lần hợp tác với M.O.I Cosmetics, cô nhận thấy đây là một local brand vừa chuyên nghiệp, vừa nhạy bén và tinh tế trong từng bước phát triển.



Cũng trong buổi ra mắt son, Hà Hồ - Giám đốc sáng tạo của M.O.I Cosmetics đã có tiết lộ vui về bạn thân rằng Thanh Hằng là một trong những ngôi sao “khó” nhất Việt Nam. Thế nên, cô cũng hy vọng với tâm huyết, sự kỹ tính và cầu toàn mà cả 2 dành cho BST son mới sẽ giúp những thỏi son trở thành lựa chọn của mọi chị em mê làm đẹp. Xuân Lan có lời khen đến các sản phẩm của Hà Hồ, đặc biệt trong sự kiện cô mạnh tay đoán sản phẩm mới của giám đốc sáng tạo có mức giá lên đến 7.900.000 VNĐ.

Ra đời trong không khí rộn ràng mùa lễ hội, bộ sưu tập son thỏi phiên bản giới hạn của Hà Hồ x Thanh Hằng có tên gọi “The Stars”, gây ấn tượng với vẻ ngoài lung linh đẹp mắt. Đôi bạn thân hàng đầu V-biz còn tiết lộ rằng điểm độc đáo của dòng sản phẩm này là có công nghệ Glitter phủ kim tuyến tinh xảo trên thân son - một trong những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Không ít người dự đoán những thỏi son của Hà Hồ và Thanh Hằng chắc chắn sẽ “công phá” trên diện rộng bởi ngay khi chính thức mở bán, hàng trăm khách hàng đã xếp hàng chờ mua. Đặc biệt 100 người đầu tiên sở hữu sẽ được tặng thêm ví thời trang và nhận chữ ký của 2 mỹ nhân đình đám.

Phú  Cường

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889