Không gian nghệ thuật trong dinh thự 15 triệu USD tại Nha Trang

KINHTENEWS - 10 căn dinh thự phiên bản giới hạn thuộc dự án Gran Meliá Nha Trang có giá lên tới 15 triệu USD vừa được chủ đầu tư KDI Holdings tung ra thị trường.

Tiếp nối những bộ sưu tập bất động sản nghỉ dưỡng triệu đô như Pacific Lagoon, Aqua Bay, Signature và Signature Limited Edition, Gran Meliá Nha Trang trình làng bộ sưu tập dinh thự The Coral Special Editions chỉ giới hạn với 10 dinh thự, bao gồm 3 phiên bản giới hạn là tư dinh nghệ thuật - The Coral Artistry, dinh thự hàng hiệu phiên bản vàng - Gran Meliá x Cavalli và dinh thự biểu tượng - Gran Meliá x Porsche. Theo chủ đầu tư KDI Holdings, đây là phiên bản cao cấp, có giá trị lớn nhất trong quần thể dinh thự Gran Meliá Nha Trang (Bãi Tiên).

The Coral Special Editions là phiên bản cao cấp nhất trong quần thể tư dinh tỷ phú Gran Meliá Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

Nằm trên 2 bán đảo tách biệt được được đặt tên San Hô và Kỳ Quan, The Coral Special Editions có thế đất độc đáo, có ý nghĩa phong thủy tạo với các lô đất hình dẻ quạt nở hậu. Các căn dinh thự The Coral Special Editions có diện tích từ 900 đến 1.500m2, mở ra không gian ngoại vi rộng lớn với khu vườn thượng uyển cùng tiết diện tiếp xúc mặt biển từ 40m đến 75m ôm trọn biển Đông lộng gió, theo KDI Holdings.

The Coral Special Editions còn mang đến trải nghiệm về phong cách sống luxury second-home cho chủ nhân nhờ thiết kế khác biệt với phòng quản gia, nội thất Minotti, Porcelanosa, Noken nhập khẩu từ Italy, Tây Ban Nha hay 30 đêm nghỉ mỗi năm...

Với kỳ vọng định hình thị hiếu của giới siêu giàu Việt Nam tiệm cận với xu hướng của thế giới, KDI Holdings ra mắt phiên bản đầu tiên của bộ sưu tập dinh thự The Coral Special Editions - The Coral Artistry.

"Nắm bắt nhu cầu sống sang, cải thiện đời sống tinh thần và nâng cao hiểu biết về nghệ thuật, The Coral Artistry mong muốn mang nghệ thuật hòa vào cuộc sống thông qua việc giới thiệu các không gian ứng dụng, biến ngôi nhà trở thành một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật, văn hóa của Việt Nam", đại diện chủ đầu tư KDI Holdings chia sẻ.

The Coral Artistry mang nghệ thuật vào dinh thự. Ảnh: KDI Holdings

Các căn dinh thự kết hợp hai nền văn hóa Việt Nam - Tây Ban Nha, nơi các yếu tố nghệ thuật phương Đông hòa quyện cùng những yếu tố mỹ học của kiến trúc phương Tây. Trên nền kiến trúc không gian và nội thất châu Âu đương đại, những tác phẩm hội họa của các họa sĩ tên tuổi của Việt Nam cũng được trưng bày.

Những chất liệu thuần Việt nổi tiếng như giấy dó, sơn mài, sơn dầu... được tôn vinh nhờ những mảng màu nhã nhặn, nổi bật hơn trên nền kính, gỗ bản lớn nhưng vừa vặn giữa những đường sổ thẳng phóng khoáng của những mảng tường cao, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dinh thự The Coral Artistry nổi bật với 2 bể bơi 60m2 và 100m2 lớn nhất trong quần thể Gran Meliá Nha Trang. Từng không gian trong dinh thự The Coral Artistry đều lộng gió, khoáng đạt với phòng khách rộng 80m2, phòng tắm gần 30m2. Dòng sản phẩm này còn được bố trí jacuzzi chân mây ngoài trời ngay tại ban công tầng 2 có diện tích 70m2.

Ban công khổng lồ rộng 70m2 đem đến tầm nhìn ôm trọn biển Đông. Ảnh: KDI Holdings

"Với chuỗi tiện ích đẳng cấp, KDI Holdings kỳ vọng kiến tạo không gian giúp con người tận hưởng cuộc sống đẳng cấp hài hòa thiên nhiên cùng những trải nghiệm xa hoa. Đặc biệt, dịch vụ kết nối và tư vấn nghệ thuật do các nhà giám tuyển và tư vấn nghệ thuật đồng hành cùng The Coral Artistry", chủ đầu tư nhấn mạnh.

Tâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889