Hoài Phương ra mắt Liveshow “Hoài Phương in Concert” trên Kênh Youtube

KINHTENEWS - Mới đây, Liveshow “Hoài Phương in Concert” đã chính thức được Hoài Phương và Việt Hương cho ra mắt trên Youtube Việt Hương và kênh Youtube Hoai Phuong.


Đây là live show được quay hình trước và công chiếu miễn phí dành tặng khán giả yêu mến tiếng hát, tiếng kèn saxophone của Hoài Phương từ nhiều năm trước đến nay. Chương trình có sự tham gia của dàn nhạc gồm 17 nhạc công dàn kèn, dàn trống, dàn dây... cùng khách mời duy nhất là nữ ca sĩ Phương Vy.

Liveshow bao gồm nhiều ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ trong và nước như: Lệ đá (Trần Trịnh), Everything I Do (Bryan Adams); Sway (Pablo Beltrán Ruiz, Norman Gimbel); The Best (Tina Turner); Sau tất cả (Khắc Hưng); Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam), …


Trong đó có 1 liên khúc 8 bài được thể hiện hoàn toàn bằng kèn saxophone được đặt tên “The Sounds Of Love Medley” (Mùa thu chết - Phạm Duy, Nói với tôi một lời - Diệu Hương, Yêu người yêu đời - Lê Hựu Hà, Tình khúc chiều mưa - Nguyễn Ánh 9, Nỗi lòng người đi - Anh Bằng, Đón xuân - Phạm Đình Chương, Thành phố buồn - Lam Phương, Chiều một mình qua phố - Trịnh Công Sơn). Đặc biệt, Hoài Phương cũng trình làng những nhạc phẩm anh tự sáng tác là Every Single Day, Đường tình gió cuốn, Nếu không còn yêu, Hãy nói lời yêu.


Từng ca khúc xuất hiện trong chương trình đều được Hoài Phương chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo sự thăng hoa về cảm xúc và truyền tải được đúng chất âm nhạc Hoài Phương. Nam nghệ sĩ dồn tâm sức cùng êkip chuẩn bị tỉ mỉ về mọi mặt như hòa âm, phối khí, cấu trúc bài, kể cả phần âm thanh, ánh sáng, sân khấu hay các hiệu ứng của mỗi phần biểu diễn. Anh đã thức nhiều đêm trong phòng làm việc trong gần 1 tháng để tìm cách thể hiện tốt nhất từng bài hát. Hiểu được những điều lo lắng khi lần đầu thực hiện live show tại Việt Nam, Việt Hương đã động viên ông xã rất nhiều và đồng hành cùng anh trong suốt quá trình thực hiện liveshow.


Đêm nhạc của ca sĩ, nhạc sĩ Hoài Phương nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị do Việt Hương sáng lập.

“Hoài Phương in Concert” được công chiếu vào 20:00 ngày 1/9/2022 trên kênh Youtube Việt Hương và kênh Youtube Hoai Phuong.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889