Sống như nghỉ dưỡng ngay tại nhà ở Masteri Waterfront

KINHTENEWS - Tích hợp hệ tiện ích nghỉ dưỡng, bể bơi tầng thượng riêng từng tháp, Masteri Waterfront chinh phục người mua nhà chuộng lối sống khỏe mạnh.

Khi đời sống càng được nâng cao, người mua nhà càng có xu hướng tìm tới các dự án tích hợp hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần như phòng gym, bể bơi, khu vực thể dục thể thao ngoài trời... Theo Savills, tại Việt Nam, bể bơi luôn thuộc top tiện ích được cư dân sử dụng nhiều nhất và liên tục. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, bơi lội là môn thể thao giúp cơ thể phát triển cân đối và đẩy lùi 75% nguy cơ stress. Đồng thời, theo báo cáo của RLA (Resources of leisurely assets), năm 2020, người mua nhà sẵn sàng chi trả cao hơn 5-10% cho các dự án tích hợp hồ bơi riêng.

Căn hộ Masteri Waterfront có tầm nhìn hướng biển hồ 6,1ha.

Tại Hà Nội, nhiều khu dân cư cao cấp cũng có bể bơi nhưng số lượng hạn chế, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao vào mùa hè của cư dân. Thấu hiểu nhu cầu đầu tư cho sức khỏe, đảm bảo tính riêng tư cho người mua căn hộ, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes mang tới thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội dự án Masteri Waterfront với nhiều ưu điểm.

Theo đại diện Masterise Homes, ngay từ khi ra mắt, Masteri Waterfront gây ấn tượng với hàng chục tiện ích nghỉ dưỡng đặc quyền cùng bể bơi riêng trong nhà trên tầng thượng ở từng tháp. Các cư dân tương lai hy vọng quý II/2023 sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng như đi resort 5 sao ngay tại nhà.

Hồ bơi tầng thượng riêng từng tháp.

Hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới, nhà phát triển dự án kỳ vọng Masteri Waterfront nâng tầm sống cho cư dân khi thiết kế các bể bơi với tầm nhìn panorama lên tầng cao nhất. Bể bơi trong nhà trên mỗi tòa tháp được lát toàn bộ bằng gạch kính Mosaic cao cấp nhập khẩu, đảm bảo độ bền, sang trọng. Cư dân còn hưởng tầm nhìn bao quát cả hồ nước ngọt 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha.

Tầm nhìn ra biển hồ thoáng đãng trên bể bơi.

Để đáp ứng nhu cầu vận động và đảm bảo an toàn cho từng lứa tuổi, bể bơi tầng thượng được chia thành các khu vực người lớn và trẻ nhỏ riêng biệt. Đối với trẻ em, bơi lội giúp phát triển kỹ năng sống, nâng cao sức khỏe và tăng chiều cao. Yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu bởi đội ngũ nhân viên tòa nhà cùng các quy định nghiêm ngặt từ ban quản lý khi sử dụng hồ bơi cho trẻ nhỏ. Người lớn có thể bơi hoặc ngâm mình tại hồ Jacuzzi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, hồi phục sức khỏe, tái tạo năng lượng.

Hồ bơi được phân chia khu vực cho từng độ tuổi.

Công tác bảo dưỡng, duy trì chất lượng bể bơi cùng các tiện ích bên trong được thực hiện bởi Masterise Property Management - đơn vị vận hành tòa nhà quản lý với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

"Với hệ thống bể bơi tầng thượng riêng từng tháp, kết hợp với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế, Masteri Waterfront mang tới cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao quốc tế ngay tại nhà, tận hưởng chất lượng cuộc sống vượt trội tại phía Đông Hà Nội", đại diện nhà phát triển dự án chia sẻ.

Tâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889