Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cùng Jaguar Land Rover

KINHTENEWS - Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 06 và 07 tháng 08 năm 2022.

Nằm trong chuỗi sự kiện Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng trên cả nước, Jaguar Land Rover luôn muốn mang đến sự yên tâm và đảm bảo chiếc xe của khách hàng được chăm sóc và vận hành ở điều kiện tốt nhất, Jaguar Land Rover Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động dành cho khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng tại thành phố Đà Nẵng vào tháng 08 này. Không chỉ có cơ hội được trải nghiệm và chiêm ngưỡng những mẫu xe hạng sang mới nhất của Jaguar và Land Rover, mà chiếc xe của khách hàng đang sở hữu cũng sẽ được kiểm tra, vệ sinh xe và cập nhật phần mềm miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu.


Mang đến những trải nghiệm đậm cảm xúc nhất dành cho khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của Jaguar Land Rover. Sự kiện Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại Đà Nẵng lần này là sự hội tụ của các các mẫu xe hạng sang mới nhất năm 2022 của Jaguar và Land Rover như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar và đặc biệt là Defender – Biểu tượng SUV địa hình hạng sang của thế kỷ 21 với nhiều nâng cấp và khả năng vận hành đỉnh cao sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Ngoài ra, khách tham dự còn được trải nghiệm cảm giác lái thể thao đầy phấn khích trên Jaguar I-PACE – mẫu SUV chạy điện cao cấp đầu tiên của thương hiệu, là sản phẩm chủ lực mở ra tương lai hoàn toàn điện hóa của Jaguar.


Đặc biệt hơn cả, thế hệ thứ 5 mới của dòng xe Range Rover - mẫu SUV hạng sang đáng khao khát nhất thế giới sắp ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 7 tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng Đà Nẵng vào ngày 06 và 07 tháng 08 năm 2022.


Range Rover mới là một minh chứng tuyệt vời cho tầm nhìn của Land Rover để tạo nên những mẫu xe hạng sang đáng khao khát nhất thế giới. Đây là một minh chứng thuyết phục về sự đổi mới tiên phong đã trở thành dấu ấn của Land Rover trong suốt hơn 50 năm qua.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889