CHUK TEA & COFFEE chính thức có mặt tại Hà Nội và Biên Hoà

KINHTENEWS - Thương hiệu đình đám F&B từ Sài Gòn đã chính thức đổ bộ Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và Biên Hòa cùng thực đơn thanh mát cũng như vô số những trải nghiệm thú vị.

Thương hiệu CHUK TEA & COFFEE chính thức có mặt tại Hà Nội và Biên Hoà.

Không để các tín đồ ẩm thực đợi chờ quá lâu, CHUK TEA & COFFEE hồi đáp sự mong đợi này qua chuỗi cửa hàng khai trương trong tuần qua cùng toàn bộ thực đơn trà thanh mát và cà phê đậm đà. Hơn nữa, với kế hoạch khai thác và mang đến tiện lợi tối ưu, hệ thống dự kiến sẽ lên đến 15 điểm tại Hà Nội và 10 điểm tại Biên Hòa trong thời gian tới.

Thông qua việc mở rộng này, Chuk Tea & Coffee đã chuẩn hóa toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu mới mang đến cho khách hàng một không gian đầy hiện tại và cập nhật với mọi nhu cầu trải nghiệm, hội họp và làm việc. Bên cạnh đó, thực đơn trọng tâm về Trà Thanh Mát và Cà Phê Đậm Đà là cam kết cho một xu hướng trải nghiệm hoàn toàn mới cùng sự kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên đúng với tư duy gần gũi nhưng vẫn biến tấu thú vị.

“Chúng tôi luôn luôn thay đổi, làm mới và tạo nên nhiều giá trị từ không gian, vị trí cũng như giá thành sản phẩm không đổi thông qua cam kết chiến lược lâu dài với nhà cung cấp cũng như gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam. Chuk Tea & Coffee với nhận diện hoàn toàn mới sẽ luôn là người đồng hành và lựa chọn gần gũi, thú vị, hợp lý, tinh tế cho cuộc sống hiện đại, năng động” ông Phạm Cao Nghĩa, Giám Đốc Điều Hành thương hiệu Chuk Tea & Coffee.


Khách hàng quen thuộc của thương hiệu này khá hào hứng khi chứng kiến sự có mặt của những món nước mà mình yêu thích ngay tại địa phương.

Hãy là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm CHUK TEA & COFEE và bắt nhịp xu hướng F&B hoàn toàn mới nhé!

Hà Nội

- Số 320 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng.

- Lô B2-R3-K5, Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Vincom, Toà nhà Vincom Mega Mall - Royal City, Số 72A, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân.

Biên Hòa

- 1135 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 2, phường Tân Hiệp

- 170 đường 30/4, phường Trung Dũng

CHUK TEA & COFFEE là bộ nhận diện hoàn toàn mới của thương hiệu Chuk Chuk, một thành viên của tập đoàn Kido Group. Thông qua mong muốn mang đến một thương hiệu F&B gần gũi nhưng thú vị mang yếu tố thành thị cùng giá thành hợp lý trong cuộc sống năng động, Chuk Tea & Coffee được hình thành và đồng hành cùng đối tượng khách hàng trẻ, những gia đình hiện đại hay những nhân viên văn phòng yêu thích những trải nghiệm tinh tế. Với hơn 40 cửa hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Chuk Tea & Coffee sẽ mở rộng ra các thành phố nhằm chia sẻ và giới thiệu câu chuyện của chính mình thông qua thực đơn trà và cà phê độc đáo.

Phú Cường  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889