Bike Tour "Trao Táo Hôm Nay, Nhận Ngay Sức Khỏe": mang táo tươi ngon từ New Zealand đến khắp TP. Hồ Chí Minh

KINHTENEWS - Những trái táo Dazzle™ đỏ mọng nước, tươi ngon ngọt và giàu năng lượng đến từ New Zealand xa xôi đã đến TP. Hồ Chí Minh, dạo quanh những địa điểm nổi tiếng trong thành phố để lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sức khỏe.

Bước vào giai đoạn bình thường mới, dường như mọi người lại càng ý thức hơn về sức khỏe bản thân. Dạo một vòng mạng xã hội, không khó để bắt gặp những chia sẻ của nhiều bạn trẻ về định hướng lối sống lành mạnh.

Từ người trẻ hiện đại, Millennials và cả gen Z đều áp dụng triệt để quan điểm sống "healthy & balance", không chỉ trong sinh hoạt hàng ngày mà cả thói quen ăn uống. Họ bắt đầu chọn những sản phẩm "sạch-lành-thơm-ngon bổ dưỡng”, chủ động bảo vệ sức khoẻ thông qua các loại trái cây tự nhiên, giúp cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao đề kháng, bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể.


Thấu hiểu nhu cầu trên, thương hiệu Táo Dazzle™ cũng không ngừng bắt nhịp "làn sóng" go green - go clean. Không chỉ mang đến những trái Táo chất lượng, chọn lọc kỹ lưỡng từ những nông trại sạch hàng đầu New Zealand, mà còn liên tục tổ chức các chương trình sức khỏe giàu giá trị lan tỏa trong cộng đồng.


Điển hình mới đây, nhằm mang những trái táo tươi ngon đến với cộng đồng và lan tỏa thông điệp "Trao Táo Hôm Nay - Nhận Ngay Sức Khỏe", Dazzle™ đến từ New Zealand đã tổ chức hoạt động đạp xe khắp thành phố Hồ Chí Minh để hưởng ứng ngày Ngày Xe đạp thế giới trong 3 ngày liên tục từ 03/06 đến 05/06, cũng như lan toả cảm hứng trong cộng đồng về việc đạp xe tăng đề kháng, nâng cao sức khoẻ từ tinh thần đến thể chất.


Khởi hành từ Chợ Bến Thành, “chuyến xe” sẽ bắt đầu cuộc hành trình qua các địa điểm nổi tiếng tại TP. HCM như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên Bến Bạch Đằng và Bưu điện Thành phố để gửi đến mọi người những quả táo giàu năng lượng, giàu dinh dưỡng và tươi ngon nhất.


Đặc biệt, trên mỗi hành trình đều có những bạn đồng hành, giúp người tham gia không chỉ được ăn ngon, tăng sức khỏe mà còn được chia sẻ thông tin về lợi ích của táo nói riêng và cách tăng đề kháng sức khỏe nói chung một cách đầy cảm hứng. Các chương trình minigame hấp dẫn cũng sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage: https://www.facebook.com/DazzleAppleVN/, chỉ cần chụp hình ảnh team cùng Táo tươi từ Dazzle™ khi đang đạp xe bạn sẽ nhận ngay vô vàn quà tặng giá trị.


Có táo ngon thượng hạng, cơ hội nhận quà tặng giá trị, ngần ngại gì mà không "đu đưa" ngay cùng Dazzle™ trong Ngày Xe đạp thế giới để săn quà liền tay bạn ơi!

Với Táo Dazzle™, khởi nguồn từ tình yêu và sự trân quý thiên nhiên, mong muốn tất cả cộng đồng đều có cơ hội sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe, đây đang là lựa chọn được nhiều người tin dùng. Nhờ có chất chống oxy hóa, giàu Vitamin C và chất xơ, sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ hệ miễn dịch. Hương vị Táo Dazzle™ cũng được đánh giá cao bởi hương vị tươi mát trong từng lớp áo đỏ mọng, săn chắc chuẩn “gout" Châu Á. Mang đến cho bạn không chỉ hương vị tươi ngon, giòn và ngọt ngào đáng kinh ngạc như một nguồn lợi ích sức khỏe mà còn là năng lượng tích cực để đạt được mục tiêu trên hành trình hàng ngày.


Táo Dazzle™ hiện đã có mặt tại hầu hết hệ thống siêu thị và các cửa hàng trái cây trong cả nước. Tham khảo ngay tại:



Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889