Herbalife Nutrition đồng hành cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân cho Đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự SEA Games 31

KINHTENEWS - Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ Xuất Quân cho hơn 1.000 vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31, được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12/5 đến ngày 23/5/2022.

Việt Nam dự kiến sẽ cử 965 vận động viên tham gia, trong đó có 534 nam và 431 nữ, tham gia toàn bộ 40 môn thể thao tại Đại hội thể thao này.

Là một phần trong chương trình tài trợ dinh dưỡng lâu dài của Herbalife Nutrition với VOC, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu trong suốt sự kiện này.


Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào được đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31. Chúng tôi rất phấn khởi khi các vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam đã sẵn sàng với sự tự tin và nguồn năng lượng tuyệt vời dành cho sự kiện thể thao quan trọng này dù trải qua nhiều khó khăn do đại dịch. Chúng tôi tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm cao, các vận động viên Việt Nam sẽ phát huy tốt nhất khả năng của mình và đạt được những kết quả xuất sắc tại đấu trường thể thao quan trọng này.

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư Ký Ủy Ban Olympic Việt Nam cho biết: “Herbalife Việt Nam luôn dành sự hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam trong suốt một thập kỷ qua. Trong giai đoạn 2021-2022, Công ty tiếp tục tài trợ cho 110 vận động viên hàng đầu Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học để sử dụng mỗi ngày cũng như phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức nhiều khóa học chia sẻ kiến thức dinh dưỡng và thể thao dành cho huấn luyện viên và vận động viên Việt Nam. Những hỗ trợ quý báu đó đã góp phần xây dựng nền tảng vững chắc giúp các vận động viên Việt Nam tăng cường thể lực và sức bền trước, trong và sau mỗi lần thi đấu. Dù có nhiều thử thách do đại dịch gây ra, với sự chỉ đạo mạnh mẽ của Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng sự hỗ trợ thiết thực từ các doanh nghiệp và các tổ chức liên quan, tôi tin rằng các vận động viên Việt Nam sẽ tiếp tục mang về cho đất nước những thành tích thi đấu xuất sắc đáng tự hào tại SEA Games 31.


Herbalife tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự SEA Games 31. Các sản phẩm này bao gồm Dòng sản phẩm Herbalife24 - Sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ vận động, tập luyện thể thao, cùng với các sản phẩm như Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Bột Protein, Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà N-R-G , Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Herbalifeline®, Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Hỗn Hợp Vitamin Công Thức 2 (F2) và Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc.

Herbalife Nutrition là tập đoàn toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các Thành Viên Độc Lập của công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại hơn 90 quốc gia bởi các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc trực tiếp, và một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

Thông qua chiến dịch toàn cầu của Công ty nhằm góp phần xóa đói, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho cộng đồng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập IAmHerbalifeNutrition.com.

Herbalife Nutrition cũng khuyến khích các nhà đầu tư truy cập trang web quan hệ nhà đầu tư tại ir.herbalife.com để biết thông tin tài chính và các thông tin khác được cập nhật và thông tin mới.


Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889