Kính mắt Anna chính thức khai trương tại Sài Gòn

KINHTENEWS - Không chỉ trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho các đối tượng khách hàng trẻ, Kính mắt Anna còn là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng khi lựa chọn món phụ kiện này cho bản thân.


Vừa qua, Anna khai trương chi nhánh thứ 8 ngày 5/3/2022 tại 379 Sư Vạn Hạnh, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh và được dân tình xếp hàng 100m để lựa chọn những mẫu kính sang, xịn và ưu đãi siêu “hời”, dành tặng 200 gọng kính miễn phí cho 200 khách hàng đầu tiên. Sắp tới, Anna sẽ mở cửa hàng thứ 9 tại 83 Quang Trung, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh vào 20/3/2022.

Trong tương lai, Anna sẽ tiếp tục phát triển và cho ra mắt những sản phẩm mới mẻ và đa dạng mẫu mã hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hang ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Được biết, chi nhánh thứ 10 sẽ được ra mắt các siêu phẩm tại Cần Thơ, Đà Nẵng và sẽ có những ưu đãi siêu đặc biệt đến khách hàng.

Không chỉ sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, dịch vụ của kính mắt Anna cũng là một trong những “điểm cộng” khiến khách hàng lựa chọn mua sắm tại đây. Xuất hiện trên thị trường từ năm 2010, tới nay, thương hiệu luôn không ngừng nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ.


Mỗi chi nhánh của Anna sẽ có một kiểu thiết kế khác nhau nhằm mang tới diện mạo mới mẻ, hoàn hảo và tạo ấn tượng đối với khách hàng khi đến mua sắm. Không chỉ vậy, thương hiệu cũng khéo léo mang đến không gian rộng rãi, sáng sủa, tập trung vào các chi tiết, từng loại kính, bộ sưu tập được phân tại các khoảng không gian dẫn dắt khách hàng khám phá sản phẩm một cách dễ dàng và tự nhiên nhất.

Các khách hàng khi đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng sẽ được miễn phí chăm sóc kính, tư vấn mắt định kỳ, bảo hành sửa chữa kính nếu bị hư hỏng. Không chỉ vậy, kính mắt Anna còn khẳng định chất lượng với các sản phẩm gọng kính được nhập chính hãng từ Hàn Quốc (Chemi) hay Pháp (Essilor) với chế độ bảo hành trọn đời sử dụng.



Với Anna, kính mắt không chỉ là món đồ không thể thiếu của hội “bốn mắt”, mà còn là phụ kiện thời trang giúp bạn tha hồ biến hóa với các loại trang phục khác nhau. Do đó, các sản phẩm tại cửa hàng luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế tối giản mang hơi hướng của sự giản đơn và phóng khoáng hay những chiếc kính cổ điển pha thêm chút chấm phá giúp bạn trở nên sành điệu và “ghi điểm” trong mắt những người xung quanh.


Nắm bắt được điều đó, kính mắt Anna mang đến cho các tín đồ “mê kính” những BST với đa dạng kiểu dáng cùng những phối màu độc đáo hứa hẹn sẽ giúp bạn mỗi ngày thêm rạng ngời và tràn đầy năng lượng. Giờ đây, bạn không cần phải là người am hiểu thời trang mới có thể "diện đẹp" một chiếc kính mắt vì Anna sẽ giúp bạn tìm cho mình chiếc kính phù hợp và sành điệu nhất.




Nhờ những ưu điểm trên, kính mắt Anna ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và trở thành địa điểm mua sắm kính mắt thời trang được đông đảo bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Đặc biệt, nơi đây trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của các hot TikTok hàng đầu: Bông Tím, Long Chun, Tun Phạm,...

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889