Liên Minh Kinh Doanh và sứ mệnh đại chúng hóa cơ hội đầu tư điện ảnh

KINHTENEWS - Điện ảnh, nghệ thuật được hiểu là quyền lực mềm đã góp phần tạo nên sức ảnh hưởng to lớn của các nước phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Những quốc gia này đã tận dụng điện ảnh làm bàn đạp cho nhiều doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác xuất khẩu, kéo theo sự phát triển của cả một nền kinh tế.

Công nghiệp phim ảnh vốn là “mảnh đất màu mỡ” mang đến nhiều lợi nhuận, nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Trong cuộc cạnh tranh của thị trường điện ảnh Việt Nam hiện nay, điều mà các nhà truyền thông phim cần phải ưu tiên không phải là lôi kéo sự chú ý của dư luận, mà là tập trung truyền tải những thông điệp ý nghĩa của bộ phim, tạo sự hứng thú và đồng cảm với người xem để thuyết phục họ đến rạp.

Ông Trần Phước Nha - Phó CT HĐQT Công ty CP LMKD Fansipan trao hoa cho đối tác Ông An Sơn Lâm - Chủ tịch HĐTV - Giám Đốc Công ty TNHH Thuyền Buồm Đông Dương

Sức mạnh truyền thông mà phim điện ảnh mang lại là cực kì to lớn. Theo thời gian, điện ảnh vẫn là một minh chứng giá trị nhất cho sự phát triển của một quốc gia qua từng thời kỳ. Là nơi lưu giữ hình ảnh thương hiệu trường tồn theo thời gian không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Còn nhớ về hình ảnh “Bố Già” được công chiếu vào năm 2021 đã tạo nên một bộ phim gây chấn động của Việt Nam. Vượt qua bom tấn “Avengers: Endgame” xác lập kỷ lục phòng vé mọi thời đại tại Việt Nam với doanh thu hơn 400 tỷ VNĐ. Đi cùng thành tích này còn là những chỉ số truyền thông ấn tượng, cho thấy sự cộng hưởng hiệu quả giữa chiến lược marketing và kết quả thương mại.

Đạo diễn Trần Hòa Bình. Anh từng có thời gian làm việc ở Đài TVB Hồng Kông và có quá trình tu nghiệp ở Singapore, Hồng Kông, Bollywood và đi khắp các nước Châu Á. Anh có niềm đam mê điện ảnh và nhất là với thể loại phim hành động, võ thuật. Sau khi đi bôn ba nhiều nơi, với niềm khát khao đem những gì tinh túy nhất đã tích lũy ở nước ngoài để đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà.

Với trăn trở và khát khao tạo ra một môi trường đầu tư điện ảnh chuyên nghiệp, minh bạch, chuẩn chỉnh, uy tín. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Công ty phát triển mô hình tiên phong dành cho Doanh nghiệp - Lấy điện ảnh làm hạt nhân truyền thông giúp nâng tầm thương hiệu, giải quyết triệt để bài toán kinh doanh lẫn truyền thông cho Doanh nghiệp. Góp phần nâng tầm điện ảnh Việt Nam thành một nền công nghiệp điện ảnh thực thụ đó chính là Liên Minh Kinh Doanh Fansipan.


chú Liêm, nhiếp ảnh gia hơn 50 năm trong nghề. Ở tuổi 77 chú vẫn hoạt động vì đam mê, không khó để tìm gặp chú vẫn đứng chụp hình trên những góc phố đẹp ở Sài Gòn. Với triết lý giúp người khác cũng là giúp chính mình LMKD đã và đang chung tay tạo đông lực giúp xả hội phát triển hơn.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã xây dựng nên một “kênh đầu tư điện ảnh chiến lược” chuyên phân phối chính các dự án điện ảnh đến các nhà đầu tư từ các doanh nghiệp cho đến các cá nhân đều sở hữu những giá trị tuyệt vời của điện ảnh. Sẽ thế nào nếu như Phá Vây - một series phim điện ảnh được Liên Minh Kinh Doanh Fansipan “chọn mặt gửi vàng” được các doanh nghiệp đầu tư sản xuất và được truyền thông mạnh mẽ trong nước và quốc tế. Thật tuyệt vời, bởi điều đó không chỉ giúp thương hiệu của Doanh nghiệp được công chúng biết đến và đón nhận mà còn giúp nâng tầm nền điện ảnh nước nhà. “Phá Vây” sẽ trở thành một tác phẩm Điện Ảnh “đi theo cùng năm tháng” và hình ảnh thương hiệu của các đối tác LMKD Fansipan sẽ được ghi lại và “trường tồn theo thời gian”.

Phim điện ảnh Phá Vây dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 6/2022

Xây dựng bài bản về quy trình đầu tư rõ ràng và chuyên nghiệp, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan hướng đến những giá trị lâu dài và bền vững dành cho các nhà đầu tư. Không chỉ là cổ đông sở hữu dự án điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư mà các nhà đầu tư của Liên Minh Kinh Doanh sẽ hưởng nhiều quyền lợi về “Truyền thông không đồng” mà hạt nhân điện ảnh là series phim điện ảnh “Phá Vây” tạo ra. Từ đây, sẽ khắc họa hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách rõ nét và tiếp cận nhanh hơn với công chúng. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư còn được hưởng nhiều quyền lợi khác tại các chuỗi sự kiện giao thương dành cho các đối tác và là cổ đông chiến lược sở hữu cổ phần dự án phim điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889