MegaPay của VNPT Epay đạt top 20 dịch vụ hoàn hảo

KINHTENEWS - Dịch vụ thanh toán trực tuyến MegaPay nhận giải "Top 20 dịch vụ hoàn hảo - Vì quyền lợi người tiêu dùng 2021".

Lễ tổng kết chương trình truyền thông và quảng bá "Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2021" diễn ra ngày 19/12. Sự kiện ghi nhận và tồn vinh nỗ lực, bản lĩnh, sự sáng tạo của doanh nghiệp, doanh nhân, vượt qua thách thức đại dịch Covid-19; chủ động thích ứng, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Qua đây, ban tổ chức cũng cổ vũ những doanh nghiệp đảm bảo chính sách lao động việc làm, đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng khuyến khích, định hướng tiêu dùng. Sự kiện góp phần nâng cao trách nhiệm, khuyến khích hợp tác giữa các cơ quan quản lý, doanh nghiệp trong việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Được vinh danh tại chương trình, MegaPay là hệ thống thanh toán điện tử cho phép các khách hàng thanh toán tiền mua hóa/dịch vụ bằng các phương thức như thẻ ATM/thẻ quốc tế/Ví điện tử một cách đơn giản.

Giám đốc sản phẩm Megapay - Phan Thị Thu Hiền nhận giải "Top 20 dịch vụ hoàn hảo - Vì quyền lợi người tiêu dùng 2021". Ảnh: BTC

Với slogan "One Connection - All Payment" (tạm dich: Một kết nối đa phương thức thanh toán), Megapay cung cấp nhiều phương thức thanh toán như ATM, Visa/Master, JCB, ví điện tử (Zalo, Momo, Moca), mã nộp tiền, mã QR, thanh toán định kì, thanh toán trả góp, dịch vụ Epaylink... chỉ với một kết nối.

Với nhiều tiện ích đa dạng như tính năng lưu thẻ giúp khách hàng chỉ cần nhập mã OTP là có thể hoàn tất thanh toán; tính năng hoàn tiền cho phép người dùng nhận tiền về tài khoản ngay khi yêu cầu hủy giao dịch...

Tuy tình hình dịch Covid còn phức tạp, nhưng nhờ chiến lược kinh doanh đa dạng hóa ngành nghề cung ứng dịch vụ phù hợp, Megapay đã đạt mức tăng trưởng 300% so với năm 2020.

Giao diện thanh toán trên PC và mobile (phải) của VNPT Epay. Ảnh: VNPT Epay

Thành lập từ năm 2008, VNPT Epay là một trong những đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử và giải pháp tài chính từ cổng thanh toán trực tuyến Megapay đến đa dạng các sản phẩm dịch vụ khác như dịch vụ thu hộ bằng Deposit Code (Mã nộp tiền), dịch vụ chi tiền nhanh liên ngân hàng Firmbanking, dịch vụ Topup nạp tiền diện thoại, dịch vụ thanh toán hóa đơn...

VNPT Epay còn sở hữu hơn 8.000 cửa hàng liên kết (các chi nhánh ngân hàng và cửa hàng di động) cung cấp dịch vụ thu hộ, chi hộ tại điểm.

Với các kế hoạch được ấp ủ, VNPT Epay hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích và dịch vụ tới khách hàng cùng sự phát triển và năng lực cạnh tranh trong thị trường thanh toán trực tuyến của Việt Nam.

Tuệ Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889