Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 làm từ thiện ngay sau đăng quang

KINHTENEWS - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Tân Hoa hậu Đào Ái Nhi cùng Á hậu Lạc Thảo Vy, Đỗ Thị Vân Anh cùng các người đẹp khác đã có buổi làm từ thiện tại Tòa soạn báo Thanh Niên.

Hoa hậu Đào Ái Nhi 

Sáng 25.12, tại tòa soạn Báo Thanh Niên diễn ra lễ ký kết thỏa thuận bảo trợ cho 10 trẻ mồ côi trên địa bàn TP.HCM. Đặc biệt, những nhà bảo trợ lần này là hoa hậu, á hậu, các người đẹp và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Tham gia buổi từ thiện này có: Tân Hoa hậu Đào Ái Nhi (đấu giá mua Sim của BTC và nhà tài trợ sữa Danalac 500 triệu đồng và 1 tỷ đồng riêng), Á hậu 1 Lạc Thảo Vy, Người đẹp nhân ái Mai Thanh Nhàn (tặng 559 triệu đồng), Á hậu 2 Đỗ Thị Vân Anh (tặng 269 triệu đồng), Người đep doanh nhân Đặng Hoàng Uy (tặng 200 triệu đồng), người đẹp truyền cảm hứng Trương Hiền (tặng 150 triệu đồng), Người đẹp thanh lịch Đinh Ngọc Phượng (tặng 200 phần quà sâm trị giá 120 triệu đồng), Top 15 Quỳnh Như (tặng 30 chiếc iPad tương đương 300 triệu đồng)

Phát biểu khai mạc buổi lễ, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, chia sẻ: “Một điều quý giá là trong ngày đầu tiên đăng quang, các bạn đã gác lại những bữa tiệc mừng, để đến với gia đình Thanh Niên, cùng báo thực hiện nghĩa cử cao đẹp là ký thỏa thuận bảo trợ cho các trẻ mồ côi. Thật xúc động khi hoa hậu và các người đẹp đã chọn hành trình nhân ái sau khi mang trong mình sứ mệnh của hoa hậu, của những điều tốt đẹp.


Chính vì điều đặc biệt như vậy, sau 3 tháng thực hiện chương trình Cùng con đi tiếp cuộc đời với 6 đợt tổ chức lễ ký kết biên bản thỏa thuận cho 130 trẻ mồ côi, buổi lễ ký kết lần này rất đặc biệt, đặc biệt vì các bạn với lòng nhân ái của mình đã chạm đến lòng người, đến trái tim của những người làm chương trình. Thay mặt những người làm Báo Thanh Niên, tôi trân trọng cảm ơn các bạn đã không chỉ đóng góp công sức, tiền của mà còn cả tấm lòng nhân ái của mình cho các trẻ mồ côi!”.

Chị Trâm chia sẻ thêm: “Như tiêu chí của cuộc thi HHDNVN, để trở thành HHDNVN, trước hết phải có vẻ đẹp về hình thể lẫn vẻ đẹp bên trong, tức có tính kỷ luật, tình yêu thương và sự sẻ chia. Tiếp đến phải là doanh nhân của một doanh nghiệp có giá trị cốt lõi, là doanh nghiệp tốt. Và quan trọng nhất, nữ doanh nhân đó phải mang lại những giá trị cho cộng đồng. Hôm nay, vô cùng cảm ơn Báo Thanh Niên đã cho chúng tôi mang đến những giá trị cho cộng đồng, cho các trẻ mồ côi”.


Chia sẻ với các trẻ mồ côi và gia đình, chị Đặng Bảo Trâm tâm tình: “Sự đồng hành hôm nay có ý nghĩa rất cao cả, sẽ giúp các em trưởng thành trong tình yêu thương sau khi mất đi trụ cột trong gia đình. Sau này, khi lớn lên thành người có ích cho xã hội, các em sẽ lại tiếp nối hành trình, tiếp nối sứ mệnh chăm lo cho cộng đồng như chúng tôi đã thực hiện với các em ngày hôm nay. Mong rằng các em được nhận bảo trợ sẽ học tập tốt, ngoan và mong rằng Báo Thanh Niên sẽ đồng hành với HHDNVN trong những năm tiếp theo, giúp lan tỏa những giá trị nhân văn, mang đến cho cộng đồng những điều tốt đẹp”.

Tiếp đó là chương trình ký kết biên bản thỏa thuận giữa chị Đặng Bảo Trâm, Hoa hậu Đào Ái Nhi, Á hậu Đỗ Thị Vân Anh, các người đẹp khác: Mai Thanh Nhàn, Đặng Hoàng Uy, Trương Hiền, Hoàng Ngọc Anh với gia đình 7 trẻ mồ côi. Nhà báo Hải Thành, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, đại diện cho bạn đọc của Báo Thanh Niên ký kết thỏa thuận bảo trợ với gia đình của 3 trẻ mồ côi.


Sau phần ký biên bản thỏa thuận bảo trợ, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn đã thay mặt chương trình tiếp nhận tổng số tiền 2,7 tỉ đồng từ Ban tổ chức cuộc thi HHDNVN và các người đẹp tham gia cuộc thi trao tặng. Trong đó, chị Đặng Bảo Trâm và chị Đặng Thu Vân, đại diện Ban tổ chức cuộc thi HHDNVN và nhà hảo tâm sữa Danalac tặng 500 hộp sữa trị giá 290 triệu đồng; Hoa hậu Đào Ái Nhi tặng 1 tỉ đồng và số tiền tài trợ sim đấu giá 500 triệu đồng; Á hậu Đỗ Thị Vân Anh tặng 269 triệu đồng; chị Mai Thanh Nhàn tặng 559 triệu đồng; chị Đặng Hoàng Uy tặng 200 triệu đồng; chị Trương Hiền tặng 150 triệu đồng; chị Hoàng Ngọc Anh tặng 50 triệu đồng; chị Đinh Ngọc Phượng tặng 200 phần quà sâm trị giá 120 triệu đồng; chị Nguyễn Thị Quỳnh Như tặng 30 chiếc iPad trị giá 300 triệu đồng.

Tại buổi lễ, 10 trẻ mồ côi đã được nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn và chị Đặng Bảo Trâm trao tận tay số tiền bảo trợ tháng đầu tiên trong hành trình bảo trợ của Ban tổ chức cuộc thi HHDNVN và các người đẹp, mỗi em nhận 3 triệu đồng.

Sau khi kết thúc lễ ký kết bảo trợ, Sở Du lịch TP.HCM và Công ty du lịch SACO mời lãnh đạo Báo Thanh Niên và Ban tổ chức cuộc thi HHDNVN cùng các người đẹp và các cháu mồ côi dự tour tham quan các điểm du lịch thành phố.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889