Lợi thế đầu tư tại Flamingo Cát Bà

KINHTENEWS - Thiết kế theo lối kiến trúc rừng xanh trên cao, đáp ứng nhu cầu sinh lời lâu dài... là những điểm nhấn thu hút nhà đầu tư tại Flamingo Cát Bà.

Theo đại diện Flamingo Cát Bà, nhờ sở hữu cảnh quan bốn bề là mặt nước trong xanh, hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, môi trường trong lành tách biệt, bất động sản nghỉ dưỡng trên đảo thường có giá trị cao, thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Hiện, ở Việt Nam, biệt thự đảo được đánh giá là một trong những thị trường ngách đầy tiềm năng với nguồn cung giới hạn. Mỗi khi sản phẩm này chào bán đều được săn đón bởi các nhà đầu tư.

Những căn biệt thự xanh trên đảo ngọc

Với tổng diện tích 345 km2 gồm 388 hòn đảo lớn nhỏ, Cát Bà được thiên nhiên ưu ái những lợi thế đặc biệt. Nơi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ sinh thái hài hoà hiếm có. Bãi biển Cát Cò 2 được vinh doanh là một trong top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, theo bình chọn của chuyên trang Thrillist.

Vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ và tầm view của Flamingo Cát Bà. Ảnh:Flamingo Cát Bà

Hòa trong vẻ đẹp của thiên nhiên đảo ngọc, những căn biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà gây ấn tượng nhờ thiết kế theo lối kiến trúc rừng xanh trên cao, đã cùng Flamingo Holding Group giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn khoáng đạt từ trên cao, ôm trọn Vịnh Lan Hạ xinh đẹp, Flamingo Cát Bà đưa toàn cảnh thiên nhiên đẹp vào từng căn hộ. "Cảm giác nghỉ dưỡng lơ lửng giữa không trung, bao quanh là thiên nhiên trời, biển, rừng... mang đến cho chủ nhân nhiều trải nghiệm đáng giá", đại diện Flamingo Cát Bà cho biết.

Flamingo Cát Bà đưa toàn cảnh thiên nhiên đẹp vào từng căn hộ. Ảnh: Flamingo Cát Bà

Lợi thế đầu tư vào Flamingo Cát Bà trong năm 2021

Bên cạnh những giá trị nghỉ dưỡng vượt trội, việc ít chịu ảnh hưởng trước suy thoái kinh tế và sự giảm tốc của du lịch là lợi thế đầu tư đặc biệt của các căn biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà. Lý giải điều này, đại diện Flamingo Cát Bà chia sẻ, nguyên nhân trực tiếp do nguồn cung của sản phẩm không nhiều. Flamingo Cát Bà là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn ở miền Bắc và trên đảo ngọc. Dự án được phát triển bởi Flamingo Holding Group (chủ đầu tư với 25 kinh nghiệm, đã giành gần 80 giải thưởng quốc tế); hành lang pháp lý rõ ràng, minh bạch, sở hữu lâu dài. Dự án đã đi vào hoạt động và đã được kiểm chứng chất lượng thông qua hệ thống giải thưởng quốc tế danh giá.

Flamingo Cát Bà ghi điểm với thiết kế theo lối kiến trúc rừng xanh trên cao. Ảnh: Flamingo Cát Bà

Mua biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà thời điểm này, khách hàng có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư: thẻ All In Passport Diamond với đặc quyền sử dụng toàn bộ dịch vụ tại Flamingo Group trong 3 năm, 5 đêm nghỉ miễn phí trước bàn giao...

VT
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889