CapitaLand Development ra mắt 2 dự án căn hộ hạng sang tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

KINHTENEWS - Mới đây, CapitaLand Development (CLD), nhánh kinh doanh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, vừa chính thức ra mắt thiết kế của hai dự án bất động sản hạng sang mới gồm Heritage West Lake tại Hà Nội và DEFINE tại TP.Hồ Chí Minh (TP.HCM). 

Heritage West Lake là dự án được hợp tác phát triển cùng Hiền Đức Group (Công ty cổ phần Hiền Đức) và DEFINE được hợp tác phát triển cùng công ty TNHH Thương mại Xây dựng Thiên Đức.Dự kiến, hoạt động mở bán của hai dự án sẽ diễn ra vào Quý I/2022.


Tọa lạc ngay vị trí đắc địa thuộc quận Tây Hồ, Heritage West Lake là dự án khu căn hộ cao cấp đầu tiên của CLD tại Hà Nội, cung cấp cho thị trường 173 căn hộ hạng sang. Các căn hộ tại dự án Heritage West Lake sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn Hồ Tây, sông Hồng cùng toàn cảnh thành phố. Lấy cảm hứng từ những truyền thuyết về Hồ Tây hùng vĩ, dự án căn hộ cao 25 tầng sẽ mang đến trải nghiệm sống giữa một vùng đất huyền bí với chuỗi tiện ích nổi bật được khởi tạo đầy nghệ thuật và khéo léo, điển hình là khu vườn thần thoại ẩn mình trong khuôn viên xanh tươi.

Heritage West Lake là dự án nhà ở cao cấp đầu tiên của CLD tại Hà Nội với 173 căn hộ sang trọng

Heritage West Lake cung cấp hơn 40 tiện ích nội khu đẳng cấp tích hợp các tính năng hiện đại. Đây là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội thiết kế sảnh thang máy riêng cho tất cả các căn hộ, đồng thời cũng là khu căn hộ đầu tiên tại thủ đô cho ra mắt hồ bơi vô cực nước nóng ngoài trời dài 50m trên cao. Bên cạnh đó còn có các tiện ích độc đáo khác như khu tắm nắng, quầy bar trên cao, phòng tiệc trên cao với quầy rượu và xì gà, bể bơi hang động bốn mùa, sục jacuzzi và thác tràn. Heritage West Lake là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội đạt chứng nhận Công trình Xanh của Bộ Xây dựng Singapore (BCA).

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính của thành phố Thủ Đức (TP.HCM), dự án DEFINE với quy mô 88 căn hộ sang trọng hứa hẹn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp xứng tầm. Một trong những điểm nhấn của dự án là phần lớn các căn hộ đều sở hữu sảnh thang máy riêng, cũng như sân vườn hoặc hồ bơi riêng. Đáng chú ý, DEFINE được ghi nhận là dự án nhà ở có số lượng bể bơi nhiều nhất tại TP.HCM. Tại DEFINE, cư dân có thể trải nghiệm phong cách sống tinh tế lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco. Đặc biệt, ở mỗi căn hộ tại dự án, từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn cùng khung cảnh bao quát thành phố sầm uất.

Dự án DEFINE cung cấp cho thị trường 88 căn hộ đẳng cấp, mang đến không gian sống sang trọng độc đáo ngay giữa trung tâm thành phố Thủ Đức (TP.HCM)


Dự án cao 26 tầng cung cấp 50 tiện ích hiện đại, sang trọng như phòng xì gà, khu garage xe siêu sang và hệ thống đỗ xe tự động đầu tiên tại Việt Nam. Thay vì phải tìm kiếm xe theo cách truyền thống, giờ đây việc tìm kiếm xe sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ hệ thống đỗ xe thông minh bằng chính thẻ ra vào căn hộ của cư dân. Bên cạnh đó, khu garage xe siêu sang với sức chứa 10 chỗ đậu xe, được trang bị đầy đủ tiện nghi đẳng cấp, trạm sạc điện và hệ thống cửa cuốn trong suốt. Mỗi vị trí đỗ xe cũng được bố trí với diện tích lớn hơn 50% so với một chỗ đỗ xe trung bình. Ngoài ra, DEFINE còn được chứng nhận là công trình xanh (hạng vàng) từ Bộ Xây dựng Singapore.

Tại lễ khởi công dự án DEFINE, ông Ronald Tay – TGĐ CLD (Việt Nam) cho biết: “Vận dụng kinh nghiệm quốc tế của Tập đoàn trong việc xây dựng các dự án bất động sản chất lượng cao, CLD được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam với khả năng phát triển dự án cùng bề dày thành tích trong các hoạt động bàn giao căn hộ nhà ở thuộc các dự án sở hữu thiết kế đẳng cấp và vị trí đắc địa. Là một trong những nhà phát triển bất động sản quốc tế đầu tiên vào Việt Nam cách đây hơn 25 năm, chúng tôi cam kết đầu tư và đóng góp vào sự tăng trưởng của Việt Nam. Cùng với quá trình đô thị hóa nhanh chóng và xu thế sống phát triển của cộng đồng dân cư, chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu gia tăng mạnh mẽ của thị trường trong việc tìm kiếm một không gian sống - làm việc - giải trí chất lượng. Thông qua hai dự án cao cấp mới là Heritage West Lake và DEFINE, chúng tôi kỳ vọng đặt ra những tiêu chuẩn mới trong việc kiến tạo các dự án cao cấp và mang tính bền vững để góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của cư dân”.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889