OCB triển khai dịch vụ phát hành nhanh thẻ ghi nợ

KINHTENEWS - Chỉ mất 15 phút, khách hàng sẽ sở hữu, kích hoạt và sử dụng thẻ ghi nợ của OCB.

Với việc triển khai phát hành thẻ ghi nợ trong 15 phút tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên xây dựng và triển khai thành công dịch vụ phát hành nhanh thẻ ghi nợ. Điều này góp phần khẳng định sự nỗ lực của nhà băng trong việc nâng cấp, cải tiến quy trình phát hành thẻ cũng như chiến lược tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh đó, nắm bắt nhu cầu chi tiêu thiết yếu ở giai đoạn bình thường mới, OCB đã triển khai ưu đãi hoàn tiền dành cho chủ thẻ. Cụ thể, từ nay đến 31/12, khi chi tiêu qua thẻ MasterCard do OCB phát hành, chủ thẻ được hoàn tiền đến 5%, tối đa 1,7 triệu đồng mỗi tháng các giao dịch thanh toán trực tuyến (online), bảo hiểm, giáo dục dành cho thẻ tín dụng OCB MasterCard; hoàn tiền đến 1%, tối đa 500.000 đồng một tháng dành cho thẻ ghi nợ OCB MasterCard, áp dụng cho mọi giao dịch chi tiêu.

OCB tích cực triển khai các chương trình ưu đãi thẻ dành cho khách hàng. Ảnh: OCB

Ngoài các chương trình ưu đãi và dịch vụ hiện đại, OCB cũng chú trọng đầu tư vào sản phẩm, nâng tầm giá trị tiêu dùng. Từ cuối năm 2020 đến nay, ngân hàng này đã ra mắt nhiều sản phẩm thẻ tín dụng, được miễn phí hoặc hoàn 100% phí thường niên. Mỗi sản phẩm là một cá tính và đặc quyền riêng biệt, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB Bambo Airways MasterCard Platinum; thẻ tín dụng OCB MasterCard Platinum; thẻ tín dụng OCB Doctor MasterCard Platinum; thẻ tín dụng OCB MasterCard Lifestyle.

Bên cạnh những sản phẩm cùng ưu đãi nổi bật, chủ các dòng thẻ trên còn nhận được đặc quyền sử dụng các gói bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 20 tỷ đồng (dành cho thẻ hạng Bạch Kim - Platinum) và gói bảo hiểm mất bóp/ ví (dành cho thẻ hạng Vàng - Gold). Song song đó là hàng nghìn ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại đối tác liên kết về các dịch vụ du lịch, mua sắm, làm đẹp, ẩm thực, sức khỏe... của OCB.

Dịch vụ trả góp 0% lãi suất, 0% phí tại hơn 150 đối tác liên kết trả góp cũng là một trong những tiện ích nổi bật khác của sản phẩm thẻ OCB. Khách hàng có thể mua sắm, trả góp mọi nơi trên toàn quốc với mức phí chỉ từ 1%, linh hoạt kỳ hạn, đăng ký trả góp ngay trên ứng dụng OCB OMNI mà không cần liên hệ đăng ký qua tổng đài Trung tâm dịch vụ 24/7 hoặc đến chi nhánh, phòng giao dịch.

"Trong quý IV, OCB có kế hoạch tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm thẻ mới, với tính năng vượt trội hơn, nhằm góp phần đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng và mang lại những lợi ích xứng tầm", bà Lưu Hồng Ngọc- Giám đốc Trung tâm Thẻ OCB cho biết.

An Nhiên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889