Sở hữu căn hộ khoáng nóng Apec Mandala Kim Bôi với 110 triệu đồng

KINHTENEWS - Chủ sở hữu căn hộ khoáng nóng 5 sao Apec Mandala Kim Bôi vừa có thể nghĩ dưỡng, vừa cho thuê sinh lời với số vốn nhỏ.

Chủ đầu tư Apec Group vừa công bố mô hình chia sẻ đầu tư tại dự án Apec Mandala Kim Bôi (Hòa Bình). Theo đó, với số vốn từ 110 triệu đồng, chủ nhà sở hữu một tuần ở tại căn hộ khách sạn trong suốt 50 năm hoặc với 490 triệu đồng, thời gian sở hữu lên đến 2 tháng mỗi năm. Lúc này, giá gốc mỗi đêm nghỉ 5 sao chỉ 163.000 đồng và không tăng giá.

Phối cảnh dự án Apec Mandala Kim Bôi.

Toàn bộ thời gian còn lại của căn hộ, chủ đầu tư Apec vận hành cho thuê và cam kết lãi suất cố định hàng năm tương đương lãi ngân hàng 4% mỗi năm. "Đầu tư 110 triệu đồng, khách hàng thu lại 220 triệu đồng, đầu tư 490 triệu đồng, thu lại 980 triệu đồng", chủ đầu tư tính toán.

Với nguồn tài chính từ 1,1 tỷ đồng, nhiều khách hàng sở hữu trọn vẹn căn hộ 5 sao để chủ động kinh doanh và nghỉ dưỡng cho cả gia đình nhỏ. Chủ đầu tư tính toán lợi nhuận hàng tháng có thể lên đến 40-50 triệu đồng mỗi tháng, doanh thu cho thuê vài trăm triệu đồng mỗi năm.

Cũng tại dự án Mandala Kim Bôi, nhóm 4 bà mẹ bỉm sữa có thể rủ nhau mua chung để tự kinh doanh, mỗi suất đầu tư chỉ 120 triệu đồng. Với giá cho thuê từ 1,5-2,5 triệu đồng mỗi đêm, mọi người có thể thu 120 triệu đồng mỗi năm.

Bể bơi khoáng nóng riêng tư trong từng căn hộ tại Apec Mandala Kim Bôi.

Với đặc quyền "Mua 1 - sở hữu chuỗi", cư dân và những nhà đầu tư mua căn hộ tại Kim Bôi - Hòa Bình còn được chuyển điểm, đổi ngày nghỉ linh hoạt trên tất cả các điểm đến của tập đoàn Apec khắp Việt Nam. Apec Group đang là chủ sở hữu hàng loạt dự án lớn như Apec Royal Park Huế với tổng mức đầu tư 10.000 tỷ đồng, Apec Mandala Wyndham Mũi Né - top 10 khách sạn lớn nhất châu Á với gần 3.000 phòng... cùng hàng loạt các khách sạn 5 sao tại: Phú Yên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hội An, Quy Nhơn, Yên Bái...

Bà Lê Thu Hương, Giám đốc Apec Mandala Holiday chia sẻ: "Apec đang đầu tư bài bản về hệ thống đặt phòng và nền tảng thương mại điện tử, giúp khách hàng niêm yết, bán và trao đổi phòng một cách dễ dàng, tăng tính thanh khoản cho căn hộ".

Apec Mandala Kim Bôi là một trong số ít dự án sở hữu nguồn khoáng nóng thiên thiên giàu khoáng chất, kiềm và tốt cho sức khỏe. Hệ thống bể khoáng nóng được đầu tư bài bản, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp, dạ dày, phòng ngừa nhiều bệnh lý... Tất cả căn hộ có bồn khoáng riêng trong nhà.

Các liên khu thể thao, giải trí cũng được thiết kế để tạo cảm hứng luyện tập nâng cao sức khỏe của cư dân: cung đường chạy bộ rợp bóng cây xanh, làn đường riêng cho xe đạp, khu vườn thiền định, tập yoga ngoài trời, phòng gym chuyên nghiệp. Trung tâm hợp tác Y khoa quốc tế Apec Medical - nơi quy tụ các y bác sĩ giỏi làm việc 24/7, cũng sẽ được khai trương đồng thời với thời điểm cư dân nhận nhà dự kiến vào 5/2022.

Theo đại diện chủ đầu tư, với số vốn nhỏ và hình thức chia sẻ đầu tư độc đáo, các chủ căn hộ đồng thời hưởng lợi ích kép: vừa hoàn vốn gấp đôi, vừa tận hưởng những ngày nghỉ đẳng cấp với kênh đầu tư an toàn. "Đây là điểm khác biệt giúp Mandala Kim Bôi thu hút nhà đầu tư chuyên nghiệp và các gia đình thành phố muốn sở hữu căn hộ thứ 2", vị này nói thêm.

Tâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889