Những giá trị cốt lõi giúp cửa hàng, quán ăn chiếm lợi thế khi kinh doanh trên nền tảng giao đồ ăn

KINHTENESW - Thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, các chủ kinh doanh cửa hàng, quán ăn ngoài vận dụng tốt những lợi thế về công nghệ cần nâng cấp sản phẩm, dịch vụ và hệ thống vận hàng hiệu quả để chiếm lợi thế và chinh phục khách hàng.


Trên thực tế, người kinh doanh F&B nói chung hay các chủ cửa hàng quán ăn, nước uống vừa và nhỏ nói riêng khi chọn bán hàng trên nền tảng giao đồ ăn nếu chỉ tập trung "đấu đá" dựa trên chất lượng sản phẩm thôi chưa đủ. Để chinh phục khách hàng họ cần có chiến lược rõ ràng và những giá trị cốt lõi mang đến chất lượng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp, đồng thời có kế hoạch xây dựng hệ thống vận hành hiệu quả giúp việc kinh doanh thuận lợi và ổn định.

Với những giá trị cốt lõi dưới đây có thể giúp các chủ thể kinh doanh có tín hiệu để chuyển mình tích cực hoặc tiếp tục giương buồm trên biển ra khơi trong cuộc đua kinh doanh online trên nền tảng giao đồ ăn.


Không thể phủ nhận việc sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn của người dân ngày càng được thúc đẩy bởi sự tiện lợi và sự gia tăng của nhiều nền tảng giao đồ ăn, ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của các nhà hàng, quán ăn. Trong đó, BAEMIN - ứng dụng giao đồ ăn đứng số 1 thị trường về mức độ hài lòng của khách hàng (theo khảo sát của Q&Me plus), nhanh chóng "bắt mạch" nhu cầu thị hiếu, lối sống hiện đại của người dùng, mang tới những trải nghiệm đặt món online chưa từng có.

BAEMIN tận dụng lợi thế về công nghệ cung cấp giải pháp tối ưu giúp nhà kinh doanh tạo thiện cảm với người dùng cùng chất lượng trải nghiệm được đánh giá tích cực. Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích và tôn vinh những nhà hàng "nhỏ mà có võ" luôn không ngừng cải thiện chất lượng menu và chất lượng phục vụ, BAEMIN triển khai chương trình "Quán Ăn Triển Vọng" trên ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN. Hiện tại, danh sách "Quán Ăn Triển Vọng" được cập nhật hàng tuần trên ứng dụng BAEMIN.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889