Best Western Premier Sapphire Ha Long chuẩn bị vận hành

KINHTENEWS - Best Western Premier Sapphire Ha Long vận hành từ quý II/2021 giúp khách hàng bắt đầu nhận lợi nhuận từ việc cho thuê.

DOJILand vừa công bố, dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long sẽ đi vào vận hành từ quý II/2021, theo đúng như lộ trình mà chủ đầu tư đưa ra. Tiến trình trên cho thấy, chủ đầu tư đảm bảo cam kết với khách hàng và thể hiện tiềm lực tài chính tốt của nhà phát triển bất động sản thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

Đại diện DOJILand cho biết Best Western Premier Sapphire Ha Long hoạt động là minh chứng rõ nét uy tín, thương hiệu của Tập đoàn DOJI. Hành trình về đích của dự án tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn của tập đoàn trong bước chuyển mình sang lĩnh vực bất động sản.

"Đây còn là dấu mốc quan trọng để chúng tôi từng bước trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với những dự án chất lượng", đại diện DOJILand nhấn mạnh.

Phối cảnh dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long. Ảnh: DOJILand.

Best Western Premier Sapphire Ha Long vận hành cũng đánh dấu thời điểm khách hàng bắt đầu thu về lợi nhuận kép. Đại diện đơn vị bán hàng dự án giải thích, việc dự án đi vào hoạt động giúp giá trị của các sản phẩm có tiềm năng tăng lên, tạo ra thu nhập gián tiếp. Ngoài ra, khách hàng có thể tăng thu nhập trực tiếp từ chính sách chia sẻ lợi nhuận khi vận hành của chủ đầu tư.

Khi hợp tác vận hành, DOJILand sẽ chia sẻ 90% lợi nhuận cho thuê dành cho khách hàng. Chủ đầu tư đảm bảo tỷ suất cho thuê phòng tại Best Western Premier Sapphire Ha Long luôn đạt ngưỡng cao.

Trước hết, dự án có lợi thế khi nằm ở vị trí trung tâm Hòn Gai, địa thế hướng biển tại khu vực Bến Đoan. Vị trí tốt sẽ là điểm thu hút du khách trong và ngoài nước. Năm 2020, số liệu từ UBND tỉnh cho thấy, dù dịch bệnh nhưng lượt du khách đến Quảng Ninh đạt khoảng 8,8 triệu lượt người. Nhờ cơ bản kiểm soát tốt dịch bệnh, đầu tháng 6, tỉnh này đã mở cửa trở lại du lịch nội tỉnh. Thời gian tới, Sở Du lịch sẽ chỉ đạo các doanh nghiệp lữ hành xây dựng chương trình đặc sắc, an toàn để chào bán cho du khách. Địa phương cũng nhanh chóng đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, từ đó, sớm khôi phục hoạt động du lịch hè 2021 và thời điểm tiếp theo.

Về yếu tố nội tại, Best Western Premier Sapphire Ha Long hiện là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao với tầm nhìn hướng vịnh kỳ quan và bến du thuyền. Dự án vận hành bởi Best Western Premier, thương hiệu vận hành khách sạn quốc tế uy tín. Danh tiếng của Best Western Premier được xem như bảo chứng niềm tin cho các nhà đầu tư nhờ chất lượng dịch vụ vận hành và cam kết tạo ra công suất phòng hoạt động tối đa cho dự án.

Căn hộ VIP tại Best Western Premier có tầm nhìn trực diện ra Vịnh Hạ Long và bến du thuyền. Ảnh phối cảnh: DOJILand.

Trước thời điểm dự án đi vào vận hành, DOJILand tung bộ sưu tập giới hạn những căn hộ VIP với tầm nhìn trực diện ra vịnh Hạ Long và bến du thuyền. Chủ đầu tư kỳ vọng, bộ sưu tập này sẽ thành công như các căn hộ bán ra trước đó với tỷ lệ tiêu thụ 90% quỹ hàng trong một ngày ra mắt.

Với căn hộ VIP, DOJILand mang tới chính sách ưu đãi đặc biệt. Những khách hàng không nhận thu nhập cho thuê trong 3 năm đầu sẽ hưởng chiết khấu tối đa 18% giá bán căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng với mức vay tối đa 70% giá trị. Các căn hộ này sẽ có chính sách cam kết lợi nhuận không thấp hơn 8% mỗi năm trong 3 năm đầu. Bên cạnh đó, chủ nhân mỗi căn hộ giới hạn còn nhận một cây vàng DOJI 9999 trị giá 60 triệu đồng và 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm tại Best Western Premier Sapphire Ha Long.

Tiểu Gu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889