Thực phẩm chức năng Vitabella tiếp tục nhận được giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

KINHTENEWS - Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Mỹ về Việt Nam, Vitabella đã từng bước tạo dựng được niềm tin đối với người tiêu dùng trong nước. Bằng chứng là mới đây nhất, Vitabella với thương hiệu Natural Gift đã được vinh danh “Thương hiệu – Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng cao” tại Diễn đàn Tự hào Thương hiệu Việt. Đây là chương trình do Văn phòng Chính phủ phía Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.


Đại diện Vitabella nhận giải thưởng “Thương hiệu – Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng cao” tại Diễn đàn Tự hào Thương hiệu Việt.

Ngoài ra, từ năm 2019, Natural Gift, cụ thể là dòng Omega 3-6-9 của Vitabella cũng đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” – giải thưởng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Natural Gift – Thương hiệu Mỹ chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Ngày nay, việc bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Thế nhưng, giữa ma trận các sản phẩm được quảng bá rầm rộ, Vitabella lại lựa chọn thương hiệu Nature Gift mang về Việt Nam vì nhiều lý do đặc biệt. Theo bà Amy Do, Tổng Giám đốc điều hành của Vitabella, lý do quan trọng nhất đó là Nature Gift được sản xuất trực tiếp tại Mỹ với quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP - Tiêu chuẩn của cục quản lý Dược Phẩm & Thực Phẩm FDA. Đặc biệt sản phẩm Nature Gift có thành phần thiên nhiên chọn lọc. Do đó, Bà tin rằng đây chính là một trong những lựa chọn an toàn cho sức khỏe người Việt.


Bằng và cúp giải thưởng “Thương hiệu - Sản phẩm Dịch vụ chất lượng cao” của Vitabella.


Bà Đỗ Như Uyên - Tổng Giám đốc điều hành của Vitabella (giữa) trong chương trình của Hội thương mại Việt Mỹ.

Ngoài ra, Natural Gift còn chinh phục bà vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Từ sản phẩm dành chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, nam giới & người già cho đến sản phẩm hỗ chăm sóc sắc đẹp. Sự đa dạng ấy mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889