TC EVENT PRO - Đơn vị luôn đồng hành cùng các sự kiện quốc tế

KINHTENEWS - Tiếp nối thành công Hội nghị thượng đỉnh Năng lượng & Gió đa Quốc gia Lần 1 tổ chức vào 6/11/2019. TC EVENT PRO tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ cho khách tham dự và truyền thông các nước khi ngày 31-03-2021 vừa qua, đã tổ chức thành cho HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH NĂNG LƯỢNG & GIÓ ĐA QUỐC GIA Lần 2, với sự tham dự của Ông Bùi Quốc Hùng – Phó Cục trưởng Cục Điện và Năng Lượng Tái Tạo – Bộ Công Thương, và Dại diện Cục Điện và Năng Lượng Tái Tạo các nước (Gồm Germany – Australia – Singapore – China ….. cùng nhiều Quốc Gia trên Thế Giới), và hơn 400 doanh nghiệp liên quan Năng Lượng và Gió đã có mặt trong sự kiện lần này.


Tập thể BLĐ và thành viên TC EVENT PRO tại hội nghị

Công ty tổ chức sự kiện TC EVENT PRO - Top 10 công ty Sự Kiện uy tín và là lựa chọn, là người bạn đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác, cũng là công ty Tổ Chức Sự Kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam, tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc. Thành lập từ năm 2014. TC Event Pro là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức các hội thảo, sự kiện Quốc Tế, truyền thông và các hoạt động xúc tiến thương mại…

Từ trái qua: Mr Trần Minh Tuấn – General Manager, Mrs Magdalene Lim – Chairman, Mr Trần Chí Cường – Chief Executive Office TC EVENT PRO

Hội nghị Thượng Đỉnh Năng Lượng và Gió lần 2 này được Công Ty TC EVENT PRO bố trí, lên kế hoạch và tổ chức chuyên nghiệp, từ hệ thống trực tuyến kết nối đầu cầu Việt Nam cho hơn 400 doanh nghiệp với các doanh nghiệp từ 4 Quốc Gia còn lại (trong đó có Trung Quốc – Úc – Đức – Singapore), đến việc trang trí set up cho chương trình đều rất chỉnh chu và kỹ lưỡng. Sự kiện thu hút sự tập trung cao của các đại biểu bởi các phiên thảo luận bàn tròn cùng với sự tham gia sôi nổi của các diễn giả đến từ nhiều doanh nghiệp, và từ các Quốc Gia khác nhau hoạt động trong lĩnh năng lượng tái tạo, các phiên thảo luận tập trung vào các chủ đề chính như:

Đại diện BLĐ các Tập Đoàn Năng Lượng Đa Quốc Gia trong và ngoài nước

1/ Thị trường năng lượng mặt trời trong năm 2020 và dự đoán trong tương lai tới.

2/ Điều gì sẽ đến sau giá FIT?

3/ Các mẫu hợp đồng khung DBO cho các dự án năng lượng tái tạo, năng lượng gió, đấu giá và công tác triển khai tại Việt Nam.

4/ Khả năng vay vốn ngân hàng của RTS hộ gia đình và thương mại với PPA doanh nghiệp theo các ưu đãi hiện hành và cách đối mặt với một thị trường thống trị đấu giá thuần túy trong tương lai mà không cần trợ cấp…

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Quốc Hùng - Phó Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng Tái tạo chia sẻ: Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP cao nhất trong khu vực. Trong những năm gần đây, thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam phát triển nhanh chóng.

Ông Bùi Quốc Hùng – Phó Cục trưởng Cục Điện và Năng Lượng Tái Tạo – Bộ Công Thương phát biểu tại hội nghị

"Chúng ta đều đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về các dự án phát điện bằng năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Trong năm 2020, hệ thống điện lắp đặt PV của Việt Nam đạt 13.437 GW (mặt đất + mái nhà), lắp đặt hơn 101.939 hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà với tổng công suất lắp đặt hơn 9,3 GW vào năm 2020, trong đó, công suất điện gió tích lũy đến cuối năm 2020 là 472 MW" - Ông Hùng nhấn mạnh.

Và MC Quốc Tế Chí Cường – thông thạo 3 ngoại ngữ (Anh – Trung – Việt) đảm nhận vai trò dẫn dắt chính cho hội nghị lần này thành công tốt đẹp và nhân được sự đánh giá cao trong vai trò kết nối, điều phối từ các diễn giả tại Việt Nam và Quốc Tế. Các diễn giả vẫn lạc quan nhận định thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển kể cả có sự biến động thay đổi điều chỉnh về giá FIT. Nhưng nếu các nhà đầu tư, các nhà cung cấp thiết bị chịu ngồi lại xem xét, bàn bạc để có thể đưa ra các giải pháp phù hợp.

MC Quốc Tế Chí Cường – CEO TC EVENT PRO dẫn dắt chính tại hội nghị

Sự kiên dành cho các nhà đầu tư, EPC, các nhà phát triển, đơn vị tư vấn năng lượng, các nhà sản xuất và bất kỳ ai nhiệt tình trong việc phát triển kinh doanh tại thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam, Và tiếp nối thành công của Solar + Wind Congress Vietnam 2019, Solar + Wind Congress Vietnam lần thứ 2 hôm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất trong tất cả các vòng trong tương lai rất gần.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889