Ciena hợp tác với FPT Telecom cải thiện kết nối mạng tại Việt Nam

KINHTENEWS - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa triển khai phần cứng và phần mềm từ Cinea để xây dựng một mạng lưới và quản lý lưu lượng băng thông rộng một cách linh hoạt hơn. Hệ thống kết nối mạng được nâng cao giúp khách hàng của FPT Telecom tiếp cận và trải nghiệm nội dung một cách ổn định hơn.


Một số nền tảng của Ciena đã được tích hợp trong quá trình mở rộng của FPT Telecom. 6500 Packet-Optical Platform của Ciena được sử dụng năng lượng mạch quang học từ WaveLogic Ai không chỉ tăng dung lượng hệ thống của FPT Telecom mà còn cung cấp các chỉ số đo lường hiệu suất liên kết theo thời gian thực, qua đó giúp nhà mạng tối ưu hóa dung lượng và hiệu quả của hệ thống. Bộ điều khiển miền Quản lý, Kiểm soát và Kế hoạch Manage, Control and Plan (MCP) của Ciena giúp loại bỏ các bước thủ công và rút ngắn thời gian trong việc nâng cấp và vận hành hệ thống mạng của FPT Telecom. Đảm bảo hiệu suất kết nối có thể thực hiện được với khả năng hiển thị và phân tích từ nhiều nhà cung cấp bởi hệ thống Phân tích và Tối ưu hóa Tuyến đường Route Optimization and Analysis (ROA) từ Blue Planet - một bộ phận của Ciena. Ngoài ra, các dịch vụ chuyên nghiệp của Ciena - Cinea Professional Services cung cấp chuyên môn kỹ thuật để đẩy nhanh quá trình triển khai mạng và hỗ trợ các kỹ sư FPT trong việc triển khai và vận hành mạng.


Giám đốc điều hành khu vực ASEAN của Ciena - Dion Leung cho biết: "Việc triển khai này củng cố khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp từng đoạt giải thưởng để giải quyết tổng chi phí sở hữu và đạt được các mục tiêu chuyển đổi số”.

Ngọc Yến
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889