Hạt gạo chia đôi 2021 mở rộng quy mô đến các tỉnh miền Tây

KINHTENEWS - Sáng 23-1, tại Nhà Thiếu Nhi Quận 10, TP.HCM đã diễn ra chương trình Hạt gạo chia đôi lần 9 – 2021 có chủ đề “TẾT ĐONG ĐẦY - SUM VẦY NHÂN ÁI” với sự tham gia của đông đảo văn nghệ sĩ.

Năm nay chương trình tiếp tục có sự tham gia của hoa hậu H’Hen Niê, NSND Kim Xuân, á hậu Kim Duyên, Thái Hoa - Miss Earth Việt Nam 2020, Lê Thu Trang - Top 10 HHHV 2019, Mỹ Duyên - Nữ hoàng trang sức 2017, diễn viên Quang Sơn, đạo diễn Thái Huỳnh, đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời…

Anh Nguyễn Anh Phong - PCT Hội phòng chống HIV/AIDS TP.HCM

Tại TP.HCM, ban tổ chức tổ chức bữa ăn sáng cho các em nhỏ; biểu diễn ảo thuật; tặng 200 phần quà bao gồm gạo, mì gói, dầu ăn… ủng hộ cho các trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hoạt động này, chương trình mong muốn nâng cao ý thức về trách nhiệm xã hội của toàn xã hội với những người yếu thế đặc biệt là trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.


Năm nay, nhờ sự hỗ trợ tận tình của mạnh thường quân, chương trình Góp một bàn tay tổ chức và mở rộng chương trình Hạt gạo chia đôi lần 9 - 2021 cho 1.000 gia đình và trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS ở TP.HCM và các tỉnh thành Tiền Giang, Long An, Bến Tre, An Giang, Cần Thơ, Tây Ninh... Mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng gồm gạo, mì gói, dầu ăn, bánh, nước ngọt…

Trao 200 phần quà đến các hoàn cảnh khó khăn do HIV/ AIDS

Chương trình Hạt gạo chia đôi là chương trình được Chương trình Góp một bàn tay, CLB Bầu Trời Xanh tổ chức định kỳ hằng năm, nhằm mục đích hỗ trợ quà tết cho 1.000 trẻ và gia đình trong số 25.000 trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Đồng thời kêu gọi cộng đồng hãy dang rộng vòng tay yêu thương, để các em tránh được kỳ thị, hòa nhập, sống và lớn lên bình thường như những trẻ em khác, để các em được học tập, vui chơi và phát triển.

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889