Giới đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời từ căn hộ cao cấp Bình Dương

KINHTENEWS - Nhiều nhà đầu tư chọn phân khúc căn hộ cao cấp tại Bình Dương bởi nhiều cơ hội sinh lời và gia tăng giá trị trong tương lai.

Sau một năm đầu tư địa ốc trong nội đô không mấy thuận lợi, anh Nguyễn Trung Tín (quận 9, TP HCM) quyết định chuyển hướng ra vùng ven. Bình Dương lọt vào tầm nhắm của anh bởi thị trường này vừa có một năm bùng nổ, lượng giao dịch tăng trưởng mạnh. Anh chọn rót tiền vào một dự án căn hộ cao cấp ở ngay TP Thủ Dầu Một với kỳ vọng có thể sinh lời nhờ nhóm khách hàng là chuyên gia, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây.

"Ngoài nhóm chuyên gia, người dân cũng đang có xu hướng dịch chuyển không gian sống từ nhà đất lên căn hộ. Do đó, phân khúc căn hộ cao cấp tại TP Thủ Dầu Một sẽ có nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai", anh kỳ vọng.

Không riêng anh Tín, nhiều nhà đầu tư cũng đang đổ về Bình Dương đón đầu tiềm năng tăng trưởng mạnh của khu vực này. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp được nhiều người lựa chọn bởi số lượng chuyên gia, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp ở Bình Dương lớn, kéo theo nhu cầu về nhà ở cao.

Với những nhóm khách hàng thượng lưu, các căn hộ hạng sang là lựa chọn hàng đầu bởi hệ thống tiện ích nội khu, tiện nghi trong căn hộ, an ninh... đều được cung cấp và đảm bảo. Tuy nhiên, hiện nay Bình Dương lại chưa có nhiều dự án đáp ứng những tiêu chí này.

Nắm bắt nhu cầu của cả giới đầu tư lẫn người có nhu cầu ở thực, Vạn Xuân Group ra mắt dự án Happy One - Central với những tiện ích vượt trội. Dù mới chuyển sang lĩnh vực căn hộ nhưng Vạn Xuân Group nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường. Từ khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One - Phú Hòa năm 2019, căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier năm 2020 đến Happy One - Central, chủ đầu tư đều chú trọng xây dựng dự án chất lượng, vừa đáp ứng nhu cầu an cư, vừa tạo điều kiện để đầu tư sinh lời.

Phối cảnh dự án Happy One - Central.

Tọa lạc tại phường Phú Hòa, chỉ cách đại lộ Bình Dương hơn 300m, Happy One - Central được xem là trung tâm kết nối, dẫn đến các tiện ích sẵn có của khu vực. Dự án cung ứng cho thị thường Thủ Dầu Một 1.291 căn hộ và 13 shopshouse, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho giới chuyên gia nói riêng và người dân nói chung.

Các chuyên gia thường mong muốn một dự án mang tính biểu tượng, khẳng định đẳng cấp cá nhân. Do đó, Vạn Xuân Group xây dựng tòa tháp đôi mang tính biểu tượng về sự kết nối, hướng tới những giá trị mới.

Tiện ích cầu kính trên không nối liền 2 block vừa thuận tiện kết nối lại vừa tạo điểm nhấn mới lạ.

Happy One - Central còn tích hợp hệ thống 68 tiện ích nội khu như vườn treo nghệ thuật, cầu kính không trung, golf 3D, sky bar trên không, art gallery, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực... Bên cạnh đó là tổ hợp giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế được bố trí từ tầng hầm đến tầng 40 của tòa nhà như khu thương mại, tổ hợp khu vui chơi, phòng cộng đồng tại tầng 3, tiện ích đẳng cấp thương gia tại tầng 20 và hệ sinh thái tiện ích độc đáo trên tầng thượng...

Trong đó phải kể đến đài quan sát tại tầng 40. Tại đây, hệ thống thiết bị hiện đại giúp bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đang phát triển, thay đổi từng ngày. Để di chuyển lên đây, bạn chỉ cần bước chân vào hệ thống 16 thang máy được bố trí đều ở các tầng của hai block.

Không gian thư giãn độc quyền của cư dân căn hộ cao cấp Happy One - Central.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, Happy One - Central là sự kết hợp của nhiều nét văn hóa cùng lối thiết kế tinh tế, hướng ngoại, pha lẫn chút kiến trúc tây phương sang trọng. Danh mục nội thất bàn giao chuẩn châu Âu cùng công nghệ 4.0 thông minh, hiện đại được tích hợp trong các thiết bị gia đình cũng như hệ thống quản lý.

Điểm mạnh của Happy One - Central là không gian sống hài hòa thiên nhiên theo chuẩn Singapore với diện tích cây xanh lên đến 1,03ha, trong khi đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 34%.

Tâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889