Tiger Beer ghi dấu ấn toàn cầu với vị bia duy nhất

KINHTENEWS - Tiger Beer rạng danh thế giới chỉ với một vị bia duy nhất, thể hiện được bản lĩnh và chất lượng vượt thời gian.

Khởi sinh từ châu Á vào năm 1932, trải qua nhiều thăng trầm, Tiger Beer dần ghi tên vào "bản đồ bia" toàn cầu với chỉ một hương vị duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm. Hãng gọi đây là "vị của bản lĩnh". Đứng trước một thị trường sôi động thay đổi không ngừng trong thị hiếu người tiêu dùng, Tiger Beer đã khẳng định tên tuổi bằng vị bia danh tiếng. Nền tảng vững chắc giúp định hình danh tiếng thương hiệu và gây dựng nhóm khách hàng trung thành lớn trên khắp thế giới cũng như tại Việt Nam.

88 năm "một vị bia bản lĩnh"

Để có được vị bia đồng nhất về chất lượng và hương vị bền bỉ trong suốt 88 năm qua, mỗi chai Tiger Beer đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thông qua những khảo nghiệm chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, bia trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình ủ đặc biệt, kết tinh từ những nguồn nguyên liệu thượng hạng như đại mạch trồng tại Australia và châu Âu, hoa bia Đức...

Đây cũng chính là bí quyết giúp Tiger Beer đạt hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế, trở thành "niềm tự hào" của châu Á suốt 88 năm qua. Trong đó có Huy chương Vàng năm 1954 tại Giải thưởng quốc tế ngành công nghiệp bia diễn ra ở Khối Thịnh vượng chung Vương quốc Anh và Huy chương Vàng Giải thưởng Quốc tế ngành công nghiệp bia năm 1998. Đây được ví như giải Oscar của ngành bia. Những giải thưởng danh giá như nguồn động lực lớn thúc đẩy thương hiệu vượt mọi thách thức, giữ nguyên vẹn vị bia được yêu thích khắp thế giới.

Ở Việt Nam, Tiger Beer cũng nhanh chóng khẳng định vị thế thương hiệu bia cao cấp hàng đầu.

"Dù là với đối tác, khách hàng hay giao lưu anh em, ra quán vẫn cứ gọi ngay bia Tiger. Tôi quen uống Tiger bao năm nay cơ bản vì hợp khẩu vị và anh em nào cũng uống", anh Nguyễn Văn Hậu, 35 tuổi tại TP HCM chia sẻ.

Tiger Beer góp mặt trong các buổi tiệc kết nối bạn bè. Ảnh: Tiger Beer.

Là một thương hiệu bia lâu đời, Tiger Beer tập trung vào phân khúc cao cấp với Tiger và Tiger Crystal. Tiger là sản phẩm khá quen thuộc từ thập niên 90 đến nay với hương vị tuyệt hảo được yêu thích bởi nhóm khách hàng trung thành lâu năm, còn Tiger Crystal là dòng bia mới lại chinh phục thành công phân khúc trẻ vốn năng động và hiện đại hơn.

Trong kỷ nguyên của sự thay đổi không ngừng, Tiger Beer hướng đến phân khúc mới và rộng hơn. Đó là thế hệ Y tại châu Á, tập trung vào những "người châu Á táo bạo" (Boldly Asian). Đây được xem là phân khúc đầy tiềm năng với khoảng 100 triệu người trên toàn thế giới.

"Millennials là thế hệ được cho là nhiệt tình, bị thúc đẩy bởi tinh thần hợp tác và mong muốn thay đổi thế giới ngày một tốt đẹp hơn. Vì vậy, họ uống bia không vì mục đích giải khát. Họ uống bia vì để cái định chất 'tôi' bên trong và trải nghiệm những thử thách mới", đại diện Tiger Beer khẳng định.

Dù đã chinh phục được người tiêu dùng và giữ vững vị thế trên thế giới, thương hiệu này vẫn luôn tiếp tục nỗ lực chinh phục những tầm cao mới. Đó cũng chính là tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" - không ngại thay đổi để phá vỡ mọi giới hạn mà thương hiệu này lồng ghép trong chiến dịch mới kỷ niệm 88 năm chinh phục thị trường toàn cầu.

Dấu ấn "đại phát" với diện mạo mới

Nhằm kỷ niệm 88 năm ra đời và gây dựng danh tiếng trên thế giới, Tiger Beer công bố chiến dịch "88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh" với hàng loạt hoạt động thú vị, độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao Tiger Beer cho biết, lựa chọn kỷ niệm cột mốc 88 năm, hãng muốn gửi lời chúc phát đạt và thành công đến người tiêu dùng Việt Nam.

"Nhân sự kiện đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng tại Việt Nam đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho Tiger Beer. Đồng thời, chúng tôi sẽ ra mắt diện mạo mới của Tiger Beer cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhiều hoạt động thú vị", bà Anna Bizon chia sẻ.


Khởi động chiến dịch này, Tiger Beer sẽ giới thiệu một đoạn phim quảng cáo, chia sẻ hành trình tạo nên lịch sử, vượt trên thách thức và khó khăn để làm nên một vị bia rạng danh thế giới. Thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hoạt động đặc biệt kỷ niệm 88 năm thành lập tại hơn 4.000 điểm bán ở 16 tỉnh và thành phố trên cả nước. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động đặc sắc với hàng chục nghìn quà tặng giá trị và cơ hội uống bia miễn phí.

Đồng thời, trong nỗ lực hỗ trợ các tài năng mới, Tiger Beer sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Thông qua cuộc thi, những tài năng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo của Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện cá tính và bản lĩnh bên trong mỗi cá nhân. Thương hiệu cũng sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger Beer.

Một trong những tác phẩm ấn tượng gửi đến cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ sáng tạo do Tiger Beer tổ chức.

Mùa lễ Tết sắp tới, Tiger Beer khoác lên mình diện mạo mới nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia đặc trưng danh tiếng. Bà Anna Bizon tin tưởng, diện mạo mới sẽ mang lại cảm giác mới mẻ mà vẫn quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng.

"Diện mạo mới toát lên khí chất mạnh mẽ và bứt phá hơn, đồng thời vẫn giữ nguyên các yếu tố nhận diện đặc trưng. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal sẽ ra mắt trong thiết kế thùng carton phiên bản đặc biệt, hứa hẹn là lựa chọn phù hợp cho các dịp gặp mặt cũng như làm quà tặng", bà Bizon chia sẻ.

Tiger Beer là món quà ấn tượng phù hợp cho mùa lễ Tết sắp tới. Ảnh: Tiger Beer.

Sự thay đổi diện mạo mới của thương hiệu góp phần giúp Tiger Beer khẳng định hình ảnh hiện đại và mạnh mẽ cũng như biểu tượng của bản lĩnh, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Vẫn một vị bia bản lĩnh không thay đổi cùng tinh thần "Đánh thức bản lĩnh", Tiger Beer hứa hẹn tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong chặng đường phía trước.

Minh Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889