CapitaLand ra mắt Kế hoạch tổng thể phát triển bền vững năm 2030

KINHTENEWS - Tập đoàn CapitaLand vừa công bố Kế hoạch tổng thể phát triển bền vững đầu tiên với các mục tiêu, chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn này đến năm 2030.

Kế hoạch của CapitaLand tập trung vào ba chủ đề chính nhằm thúc đẩy nỗ lực phát triển bền vững theo các giá trị về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) gồm: Xây dựng khả năng phục hồi danh mục đầu tư và sử dụng hiệu quả nguồn lực; Thiết lập nên các cộng đồng phát triển và có khả năng thích nghi cao với những thay đổi trong tương lai; Thúc đẩy đổi mới và hợp tác bền vững.

Kế hoạch của CapitaLand tập trung vào ba chủ đề chính

Ông Lee Chee Koon - Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn CapitaLand - cho biết: Kế hoạch tổng thể phát triển bền vững của CapitaLand sẽ là hoạt động chiến lược tập trung vào các lĩnh vực mà chúng tôi có thể tạo ra tác động tích cực lớn nhất, cũng như theo đuổi tăng trưởng kinh doanh một cách có trách nhiệm. Quy hoạch tổng thể sẽ hướng dẫn chúng tôi thúc đẩy những nỗ lực phát triển trên mạng lưới bất động sản toàn cầu của Tập đoàn, giúp CapitaLand đóng góp lớn hơn cho môi trường và cộng đồng tại những nơi mà công ty hiện diện.

Để thúc đẩy các nỗ lực bền vững này nhằm đáp ứng các mục tiêu đến năm 2030, CapitaLand cũng sẽ tăng cường quan hệ đối tác với các tổ chức tài chính để tăng gấp ba nguồn lực tài chính bền vững, đồng thời tăng cường các hoạt động phát triển bền vững nhằm đạt được lợi ích tài chính lớn hơn. CapitaLand cũng sẽ triển khai chương trình cho thuê xanh trên toàn cầu, qua đó làm việc với khách hàng để giảm mức tiêu thụ tài nguyên và thúc đẩy việc sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.


Theo bà Lynette Leong - Giám đốc Phát triển bền vững của Tập đoàn CapitaLand, tập đoàn hiểu rõ giải pháp cho những thách thức về tính bền vững đòi hỏi nỗ lực tập thể và việc mở rộng ranh giới phát triển bền vững. Để thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác bền vững của CapitaLand trong cộng đồng, tập đoàn giới thiệu “Thử thách bền vững CapitaLand X” trên phạm vi toàn cầu. Những người tham gia có thể gửi đề xuất giải pháp từ tháng 11/2020. Hai người chiến thắng sẽ được chọn và mỗi người chiến thắng sẽ nhận được tài trợ dự án lên đến 50.000 đô la Singapore để phát triển đề xuất và thử nghiệm các giải pháp này với CapitaLand.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889