Startup Wheel 2020 chính thức quay trở lại

KINHTENEWS - Startup Wheel - một trong những sự kiện khởi nghiệp chuyên sâu và lớn nhất Đông Nam Á chính thức quay trở lại sau thời gian tạm hoãn do tình hình dịch bệnh COVID-19.

Startup Wheel là cuộc thi dành cho các startup do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp TP.HCM (BSSC) tổ chức. Cuộc thi được bảo trợ bởi Hội LHTN Việt Nam tại TP.HCM, Hội Sinh viên Việt Nam tại TP.HCM, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM và Văn phòng Đề án 844.


Sau 7 mùa tổ chức thành công kể từ năm 2013, Startup Wheel đã thu hút hơn 5.000 doanh nghiệp, mô hình khởi nghiệp, công ty khởi nghiệp công nghệ; thu hút sự chú ý của hơn 80 phương tiện truyền thông Việt Nam và quốc tế. Tổng số vốn đầu tư cho các startup được công bố lên tới hơn 20 triệu USD. Đây là môi trường hội tụ đầy đủ nguồn lực hỗ trợ, giúp các startup gia tăng tỉ lệ thành công và là bệ phóng để các startup tiếp cận thị trường quốc tế.

Startup Wheel còn là nơi quy tụ hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế: Kết nối hơn 500 nhà đầu tư cá nhân, quỹ đầu tư mạo hiểm, doanh nhân các tập đoàn hàng đầu, lãnh đạo các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước với hơn 100 dự án khởi nghiệp xuất sắc của Việt Nam và quốc tế.


Cuộc thi là nơi bùng nổ hơn 100 màn thuyết phục nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm của Top 60 dự án khởi nghiệp xuất sắc của Việt Nam và Top 50 dự án khởi nghiệp xuất sắc quốc tế đến từ 19 quốc gia của năm châu lục. Startup Wheel chứng kiến sự tranh tài gay cấn tại vòng Chung kết Startup Wheel 2020: Top 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc Việt Nam và Top 5 dự án khởi nghiệp xuất sắc quốc tế với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ VNĐ.

Không chỉ là đấu trường khởi nghiệp, Startup Wheel còn là "bàn tròn thảo luận" giữa các nhà đầu tư, doanh nhân dày dặn kinh nghiệm về tư duy “Back to Basics” ứng phó linh hoạt trong thời điểm khó khăn của giới khởi nghiệp toàn cầu: Tìm về “khoảng lặng” chiêm nghiệm mô hình, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh; tìm đến “nốt trầm” tập trung vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, tối ưu nguồn lực, tinh giản vận hành; củng cố nội lực, tăng sức bền để sẵn sàng đón đầu cơ hội khi kinh tế phục hồi.

Startup Wheel không là bệ phóng để tôn vinh các startup Việt Nam và quốc tế đã chứng minh được sức bật mạnh mẽ trong tình hình kinh tế nhiều biến động giữa đại dịch COVID-19. Cuộc thi nhằm gắn kết cộng đồng khởi nghiệp trong và ngoài nước, góp phần tạo nên môi trường khởi nghiệp năng động. 

Qua khoảng thời gian đào tạo và chuẩn bị kỹ lưỡng, Bán kết và Chung kết Startup Wheel 2020 đã quay trở lại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ với phần trình bày của thí sinh cũng như những lời góp ý giàu chuyên môn rút ra từ kinh nghiệm thực tiễn quý báu của đội ngũ Ban Giám khảo/nhà đầu tư của chương trình.


Chương trình dự kiến diễn ra lúc: 8g - 20g thứ sáu ngày 13/11/2020, tại TTHN Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM. 

Sáng: Bán kết Startup Wheel 2020

Chiều: Chung kết Startup Wheel 2020

Tối: Vinh danh trao giải Startup Wheel 2020

Chương trình chi tiết & Đăng ký chuỗi sự kiện Startup Wheel 2020: https://startupwheel.vn/vi/startupwheel2020/

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889