Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh thướt tha trong tà áo dài truyền thống

KINHTENEWS - Xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh là những đức tính tốt đẹp mà Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh để lại cho những ai từng gặp gỡ chị. Khi có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp cùng chị mọi người sẽ cảm nhận được sự thân thiện và luôn tươi vui. 


Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh -Giám đốc công ty TNHH Kensha.

Ở tuổi mới ngoài 30, chị đã tạo dựng cho riêng mình một cơ nghiệp vững chắc với nhiều chi nhánh ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội Và TP HCM, là niềm mơ ước và ngưỡng mộ của nhiều chị em phụ nữ. Hiện tại, chị giữ vai trò là Giám đốc công ty TNHH Kensha . Bên cạnh đó chị là chủ chỗi hệ thống shop Mỹ phẩm Thanh Thanh trải khắp cả nước. Shop mỹ phẩm cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,…là địa điểm tin cậy cho các chị em làm đẹp. 


Với tài sắc vẹn toàn cùng sức ảnh hưởng và sự uy tín trong cộng đồng doanh nhân, chị đã truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ. Chị vinh dự được mời làm giám khảo, một vị chí “ Cầm cân nảy mực” cho các cuộc thi hoa hậu doanh nhân quốc tế. Sự tài năng, bản lĩnh của mình đã giúp Hoa hậu Doanh nhân Thanh Thanh được vinh danh giải thưởng Bông Hồng vàng Asean. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh luôn quan tâm đến hoạt động cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Vừa qua, chị tham dự sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội, tôn vinh những doanh nhân tiêu biểu 2020 tại Hà Nội 1010 nghin năm văn hiến với các các chuỗi hoạt động: Tham quan và dâng hương tại Hoàng Thành Thăng Long, Tổ chức tặng quà cho người nghèo ở huyện Thuận Châu tỉnh Sơn La,… 


Trong tà áo dài truyền thống thướt tha, chị đẹp yêu kiều diễm lệ, để lại ấn tượng cho nhiều khách tham dự sự kiện. Chị chia sẻ: “ Là người phụ nữ hiện đại, tôi luôn rèn luyện trí lực và thể lực mỗi ngày, cố gắng hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống, ngày càng dẫn dắt công ty phát triển hơn nữa. Bên cạnh đó, là người con gái Việt Nam, tôi yêu nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch trong tà áo dài truyền thống. Đây cũng là trang phục tôi ưu ái thường xuyên sử dụng khi đi sự kiện hay gặp gỡ làm việc với khách nước ngoài.” 

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889