Tập đoàn IPP ký biên bản ghi nhớ hợp tác kích cầu tiêu dùng với UBND quận Tân Bình

KINHTENEWS - Ngày 17/9/2020, Tiên Nguyễn- Phó Tổng giám đốc IPPG và Louis Nguyễn đã đại diện Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) chứng kiến buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng của quận Tân Bình. Đây tiếp tục là một bước đi chiến lược mới của đơn vị trong bối cảnh chung hiện nay. 

Vừa qua, Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa UBND quận Tân Bình và các công ty thành viên tập đoàn IPPG: Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh/ Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu/Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam về hợp tác và tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng của quận Tân Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp. 


Biên bản ghi nhớ chính thức đánh dấu sự hợp tác của IPPG và quận Tân Bình trong giai đoạn hiện nay, kích cầu tiêu dùng giúp doanh nghiệp có những hướng phát triển mới khởi sắc và bứt phá, chương trình kích cầu hoạt động theo hướng đôi bên cùng có lợi nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế, đồng thời chương trình cũng đem lại lợi ích cho cư dân quận Tân Bình như được ưu tiên hưởng chính sách ưu đãi về giá từ các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp, tiếp cận được nhiều thông tin dịch vụ ưu đãi chất lượng cao. 

Thông qua bản ghi nhớ hợp tác với quận Tân Bình, tập đoàn IPP sẽ tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng của quận Tân Bình thông qua tính năng “Ưu đãi tiêu dùng” của Ứng dụng Tân Bình để quảng bá các sản phẩm chất lượng đến Công dân quận Tân Bình. 


Được biết, khi quận Tân Bình phát động chương trình này đã có rất nhiều doanh nghiệp đứng đầu các ngành dịch vụ bán lẻ khắp cả nước tham gia mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và cư dân quận Tân Bình trong thời điểm cần kích cầu bứt phá tăng trưởng kinh tế hiện nay. 

Với tiêu chí “mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam” của IPPG, việc ký kết hợp tác không những đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế mà còn nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889